Sự kiện hot
7 năm trước

Hyundai ra mắt bản thiết kế đầy nam tính của Accent 2018

Hãng xe Hàn Quốc mới đây đã cho ra mắt những hình ảnh của chiếc Hyundai Accent 2018 được thay đổi khá nhiều. Những đường nét khỏe mạnh, thiết kế tinh tế nhưng cũng đầy nam tính đã khiến sản phẩm thu hút nhiều sự ý ngay từ khi mới xuất hiện.

Theo dự kiến, Hyundai sẽ trình làng Accent 2018 tại triển lãm ôtô quốc tế Canadian 2017 vào ngày 16/02/2017. Từ những hình ảnh được hãng xe Hàn Quốc này tiết lộ thì ta cũng có thể cảm nhận rõ chiếc xe này đã được thay đổi khá nhiều với phiên bản cũ.

Chưa thể so sánh nhiều với thế hệ hiện tại của Accent nhưng rõ ràng phiên bản mới đẹp hơn, hiện đại hơn và chất hơn. Đèn chạy ban ngày LED, lưới tản nhiệt 6 cạnh đặc trưng và thân xe thể thao hơn. Chưa rõ Hyundai có phát triển phiên bản hatchback 5 cửa ở thế hệ mới của Accent.

Ngoại thất được thay đổi với phong cách thể thao hơn. So với Accent 2017, Accent 2018 tăng chiều dài cơ sở và hạ thấp chiều cao 10 mm. Trang bị an toàn với hệ thống phanh khẩn cấp tự động AEB (Autonomous Emergency Braking). Cảnh báo va chạm trước.

Bộ khung gầm của chiếc Accent 2018 cũng được trang bị bộ “Superstructure” mới của Hyundai. Thay đổi này khiến xe cứng cáp và có hệ thống khí động học tốt hơn. Phần cốp sau của xe cũng được thiết kế lại rộng hơn so với các đối thủ cùng phân khúc.

Xe vẫn sở hữu động cơ 4 xy-lanh 1.6L, công suất 132 mã lực, mô-men xoắn cực đại 161 Nm. Như vậy xe đã giảm từ 133 mã lực xuống còn 132. Hãng xe Hàn Quốc hứa hẹn, Accent 2018 sẽ có mức tiêu thụ nhiên liệu giảm 7% so với phiên bản trước.

Các tính năng an toàn được trang bị cho xe gồm: 6 túi khí, hệ thống ổn định thân xe điện tử, hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp. Nội thất trong xe được thiết kế lại hoàn toàn, kết hợp tông màu đỏ và đen khoẻ khoắn. 

theo Công lý

Từ khóa: