Sự kiện hot
7 năm trước

Jessica vô tư bắt taxi, mang dép lê đi siêu thị tại Việt Nam

Hành động này của Jessica đã khiến nhiều fan Việt dành cho cô nhiều sự ngưỡng mộ bởi chưa có một ngôi sao nổi tiếng Kpop nào lại thoải mái bắt taxi, đi siêu thị tại nước bạn như vậy.

Trưa nay, Jessica đã đến TP HCM để chuẩn bị tham dự một đêm nhạc hoành tráng tối 24/6. Theo lịch trình, cô sẽ có buổi diễn tập tại sân khấu đêm nhạc chiều nay (23/6). Tuy nhiên, do trời mưa to nên Jessica phải hoãn lịch tập và bắt taxi đi siêu thị tại TP HCM.

Hình ảnh mà Jessica chia sẻ lên trang cá nhân Instagram mới đây đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú vì tính cách bình dân của cô.

Jessica thoải mái đi siêu thị tại TP HCM vào chiều 23/6. (Ảnh: Chụp từ Instagram)

Cô mua rất nhiều kem và tự hào khoe thành quả của buổi đi siêu thị lên Instagram.(Ảnh: Chụp từ Instagram)

Cô còn thích thú khoe đi taxi tại Việt Nam. (Ảnh: Chụp từ Instagram)

Có thể nói, chưa một ngôi sao Hàn Quốc nào tới Việt Nam lại vô tư diện trang phục giản dị, đeo dép và bắt taxi đi siêu thị, không sợ fan cuồng bắt gặp như Jessica. Nhiều người sau khi xem những hình ảnh này còn cho rằng biệt danh "mợ chảnh" của Jessica hoàn toàn sai vì cô quá thân thiện.

Theo thông tin cập nhật từ phía sân khấu, đội ngũ chương trình đã tiến hành kiểm tra nhạc và ánh sáng sân khấu cho 4 ca khúc của nữ ca sĩ Hàn Quốc.

Jessica tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất vào trưa nay (23/6). (Ảnh: Windy)

An Nhiên
Theo Vietnammoi

Từ khóa: