Sự kiện hot
6 năm trước

Jin Ju 'Ca sĩ giấu mặt': Tổn thương vì lời ác ý 'Thất bại ở Hàn Quốc nên sang Việt Nam lập nghiệp'

Shin Jin Ju - hot girl Hàn Quốc từng tham gia gameshow Ca sĩ giấu mặt chia sẻ: “Mình theo đạo Tin lành nên khi Noel, mình thường hát giáng sinh ở hội thánh”.

Shin Jin Ju là một cô gái người Hàn Quốc, được khán giả Việt Nam biết đến và yêu mến khi tham gia chương trình "Ca sĩ giấu mặt". Hot girl này đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả Việt Nam nhờ vẻ ngoài xinh xắn, giọng hát hay và khả năng phát âm tiếng Việt rất tốt.

Shin Jin Ju

Cuộc sống thay đổi sau khi lên sóng "Ca sĩ giấu mặt"

- Nổi tiếng từ chương trình “Ca sĩ giấu mặt”. Bạn có ý định sẽ hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam không?

Lúc trước thì mình không có ý định hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam. Vì Jin Ju không tự tin về bản thân và cảm thấy mình không có đủ tài năng. Nhưng nhiều bạn Việt Nam thích nghe mình hát và ủng hộ, nên quyết định sẽ phát triển nghệ thuật tại Việt Nam. Nhưng mà trước tiên, Jin Ju phải chuẩn bị và học tập nhiều hơn nữa. Sau khi chuẩn bị xong thì mình sẽ ra album riêng.

- Cuộc sống của bạn sau khi nổi tiếng từ chương trình này có gì thay đổi?

Sau khi chương trình phát sóng, mình được làm nhiều việc liên quan đến Việt Nam và Hàn Quốc. Mỗi khi Jin Ju đi Việt Nam thì có nhiều bạn nhận ra và ủng hộ. Mình rất cảm ơn về điều này và có thêm động lực để học tiếng Việt chăm chỉ hơn.

- Sau "Ca sĩ giấu mặt", khán giả không còn thấy bạn xuất hiện trong chương trình nào khác tại Việt Nam. Lí do là gì vậy?

Vì Jin Ju chưa học xong đại học bên Hàn Quốc, muốn tập trung vào học tập nên không tham gia chương trình nào khác. Mình suy nghĩ là phải học xong trước để sau này hoạt động nhiều hơn nữa. Vì trong cuộc đời của mình, thời sinh viên là quan trọng.

- Có ngoại hình và giọng hát hay, phải chăng bạn đang hướng đến hình mẫu của một “Hari Won” tại Việt Nam?

Dù rất thích chị Hari Won nhưng mình chưa bao giờ so sánh bản thân và chị. Vì Jin Ju thấy mình và chị ấy khác nhau. Giọng hát, hình ảnh và tính cách của hai người đều khác nhau. Chỉ có điều giống nhau là người Hàn Quốc và hát tiếng Việt mà thôi.

Cô từng tham gia "Ca sĩ giấu mặt"

Hàn Quốc có nhiều nhóm nhạc idol mà ở Việt Nam thì rất ít

- Bạn cảm thấy ca sĩ và âm nhạc ở Hàn Quốc và Việt Nam có gì khác nhau?

Mình thấy ở Hàn Quốc có nhiều nhóm nhạc idol mà ở Việt Nam thì rất ít. Jin Ju rất thích giai điệu nhạc Việt Nam. Tiếng Việt có dấu nên khi hát nhạc Việt sẽ tạo ra những giai điệu rất lạ và thú vị. Mình thấy điều đó rất là đặc biệt. Dạo này, nhạc Việt đang hướng theo kiểu k-pop, mà mình thấy nhạc Việt Nam thì nên giữ những giai điệu riêng, đặc biệt hơn.

- Ngoài ca hát, bạn còn có đam mê gì khác nữa không?

Jin Ju thấy bản thân diễn xuất chưa được giỏi. Nhưng Jin Ju tin nếu mình tập nhiều thì chắc chắn sẽ làm được. Mình thích dẫn cả chương trình về ẩm thực nữa, vì mình thích ăn mà (cười).

- Mọi người đều biết bạn nói tiếng Việt rất giỏi. Dù vậy thì hiện tại, Jin Ju còn gặp trở ngại nào khi giao tiếp tại Việt Nam không?

Thực ra thì mình chưa thể nói tiếng Việt phong phú. Jin Ju chỉ nói được những tự vựng đơn giản nên phải tập nói tiếng Việt nhiều. Mình muốn thể hiện nhiều thứ mà khả năng tiếng Việt chưa được tốt nên nghĩ bản thân phải sống và giao tiếp với người Việt Nam nhiều hơn.

Jin Ju chia sẻ chưa thể nói tiếng Việt phong phú

Tổn thương khi bị hiểu nhầm là sang Việt Nam vì... “thất bại ở Hàn Quốc”

- Sở hữu một lượng fan đông đảo, vậy đã bao giờ bạn đọc phải hay nghe được những lời không tốt từ antifan?

Antifan có nhưng không nhiều vì mình chưa nổi tiếng lắm (cười). Jin Ju cũng thấy một số bình luận không tốt. Chê mình xấu, béo, hát dở thì không sao, vì mỗi người có một quan điểm riêng. Nhưng có những bình luận như là “Dạo này thấy nhiều người Hàn Quốc sang Việt Nam. Thất bại ở Hàn Quốc nên sang Việt Nam lập nghiệp hả?”, “Hãy về hành tinh của bạn đi” thì mình rất tổn thương. Vì rất thích Việt Nam nên mình chọn học tiếng Việt ở đại học, mình cố gắng học chứ không phải thất nghiệp ở Hàn Quốc.

- Khi đọc những bình luận ác ý đó, bạn có suy nghĩ gì?

Một số người cho rằng “Bạn không làm ca sĩ ở Hàn Quốc được nên muốn sang Việt Nam làm ca sĩ hả? Thấy Việt Nam dễ lắm hả?”. Jin Ju không bao giờ suy nghĩ như vậy. Nếu muốn làm ca sĩ, thì từ lâu, mình sẽ chọn học thanh nhạc và đi thi tuyển thực tập sinh. Nhưng Jin Ju không học thanh nhạc, không thi audition ở Hàn Quốc mà chọn học tiếng Việt. Vì mình yêu văn hóa và muốn làm bất cứ điều gì liên quan đến Việt Nam. Mong rằng các bạn đừng hiểu nhầm về tình cảm của mình dành cho Việt Nam.

Từng thấy tổn thương vì lời nói của antifan

Có nhiều dự định Noel thú vị như món quà giáng sinh tặng fan

- Sắp tới là lễ Noel rồi. Không biết ở Hàn Quốc, người dân đón mừng ngày lễ này như thế nào?

Ở Hàn Quốc cũng đón mừng ngày lễ Noel. Người Hàn Quốc được nghỉ vào ngày Noel luôn. Trong dịp này, có những người đi hội Thánh, nhà thờ và cũng có những người đi hèn họ với người yêu hay dành thời gian bên gia đình.

- Còn Jin Ju, bạn thường làm gì vào lễ Noel?

Mình theo đạo tin lành nên khi Noel, mình thường đến hội Thánh và đón giáng sinh ở đó. Mình thường hát ở hội thánh trong lễ Noel.

Jin Ju có nhiều dự định thú vị dành tặng fan trong dịp Noel

- Bạn có dự định mới mẻ nào trong dịp lễ Noel dành tặng các bạn fan Việt không? Bạn có thể chia sẻ một chút chứ!

Jin Ju sẽ ra clip hát Giáng Sinh dành cho các bạn fan của mình. Và mình có dự định tham gia chương trình truyền hình vào ngày 24 để đón giáng sinh. Mong rằng các bạn sẽ đón chờ và ủng hộ!

Cảm ơn Jin Ju về những chia sẻ vừa rồi!

Ảnh: NVCC
Ngọc Vân
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: