Sự kiện hot
7 năm trước

Jose Mourinho khiêm tốn loại MU khỏi ứng cử viên hàng đầu

HLV của Manchester United Jose Mourinho đã thừa nhận rằng đội bóng của ông không phải là "ứng cử viên lớn" cho danh hiệu Premier League mùa giải tới, nhưng hy vọng Quỷ đỏ sẽ đủ sức để cạnh tranh chức vô địch.

Mourinho thừa nhận MU không phải là ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu Premier League mùa tới

Trong mùa giải đầu tiên cùng Mourinho, Man United đã thất bại tại Premier League khi chỉ cán đích ở vị trí thứ 6, mặc dù vậy, sự thất vọng này đã được bù đắp bằng chiếc Cúp EFL và Europa League - danh hiệu giúp họ đoạt vé dự Champions League mùa tới.

MU đã chi hơn 100 triệu bảng để tăng cường 2 tân binh chất lượng là Victor Lindelof và Romelu Lukaku. Tuy nhiên, 2 đội bóng khác Manchester City và Chelsea đã chi tiêu số tiền còn lớn hơn cho tới thời điểm này và họ vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại trong mùa hè này để chuẩn bị bước vào mùa giải khốc liệt phía trước. Ngoài ra, Mourinho cũng tin rằng một đội bóng ổn định, trẻ trung và giữ thành công hầu hết ngôi sao mùa trước là Tottenham Hotspur sẽ là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch Premier League mùa tới.

 Jose Mourinho đánh giá cao Chelsea và Tottenham

"Mọi người đều nói về về khoản đầu tư khổng lồ tại Man City (khoảng dưới 220 triệu bảng) nhưng có một đội khác mà tôi cảm thấy về sự đầu tư có chiều sâu - Tottenham. Cho đến bây giờ họ chưa chi bất cứ một đồng nào, phải không? " The Guardian trích dẫn lời phát biểu của Jose Mourinho.

"Họ giữ tất cả cầu thủ mà họ muốn giữ lại, họ giữ Dele Alli, [Harry] Kane và [Toby] Alderweireld, họ giữ Eric Dier, họ giữ mọi ngôi sao mà họ muốn giữ lại. Họ bán Kyle Walker. Tôi nghĩ vì họ muốn bán. Có lẽ vì họ nghĩ rằng [Kieran] Trippier cũng chẳng kém Walker và cậu ấy còn trẻ hơn Walker.

"Chelsea là nhà vô địch và cho tới bây giờ họ mới mua được phân nửa số họ cần, với [Antonio] Rudiger, [Tiemoue] Bakayoko và [Alvaro] Morata. Vì vậy, mọi CLB đều có những khoản đầu tư khác nhau nhưng tất cả đều muốn cạnh tranh danh hiệu"

"Chúng tôi đã có 2 cầu thủ, và tôi hài lòng với đội hình hiện tại, nhưng chúng tôi không phải là ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu, tôi nghĩ đó là Chelsea, Tottenham rồi Man City. Dù vậy, tôi hy vọng chúng tôi sẽ tham dự cuộc đua", HLV người Bồ Đào Nha khiêm tốn nhận định.

Man United sẽ bắt đầu Premier League mùa giải mới với cuộc tiếp đón West Ham tại Old Trafford vào ngày 13 tháng 8. Trước đó 5 ngày, thầy trò Jose Mourinho sẽ bước vào trận tranh Siêu cúp châu Âu với nhà ĐKVĐ Champions League Real Madrid tại sân Philip II Arena, Skopje, Macedonia.

Lê Phong
Theo Thể thao Việt Nam

Từ khóa: