Sự kiện hot
7 năm trước

Jurgen Klopp đặt mục tiêu vô địch Premier League cho Liverpool

HLV Jurgen Klopp tuyên bố rằng tham vọng của Liverpool sẽ là giành danh hiệu Premier League mùa giải này.

Quỷ đỏ vùng Merseyside đã là một trong những đối thủ lớn trong cuộc đua vô địch Premier League sau nửa mùa giải 2016-17, nhưng chấn thương và kết quả tồi tệ trong suốt giai đoạn Giáng sinh - năm mới đã khiến họ không thể duy trì cuộc đua.

Cuối cùng, Liverpool chỉ kết thúc ở vị trí thứ 4, đứng trên Arsenal và Manchester United, nhưng họ đã kém 17 điểm so với nhà vô địch Chelsea.

"Vâng, chúng tôi sẽ chơi để hướng đến chức vô địch," The Mirror trích dẫn lời phát biểu của Klopp. "Chúng tôi không bắt đầu một mùa giải bằng cách không có bất kỳ tham vọng nào - chúng tôi phải đặt ra những mục tiêu cho mình"

"Chúng tôi đã có một chút may mắn trong mùa giải vừa qua. Nhưng tôi nghĩ, chúng tôi có thể chơi tốt hơn một chút. Chúng ta luôn hy vọng tất cả mọi thứ hoạt động tốt và không còn gì phải cải thiện nữa. Chúng tôi phải làm việc rất chăm chỉ và chúng tôi đang làm điều đó", Jurgen Klopp cho biết.

Bên cạnh đó, huấn luyện viên người Đức nhắc lại rằng Philippe Coutinho không phải là cầu thủ để bán khi nhiều thông tin gần đây cho rằng ngôi sao người Brazil đang quan tâm tới việc chuyển đến Barcelona.

Liverpool đã đón 3 tân binh chất lượng trong mùa hè này, gồm tiền đạo trẻ Dominic Solanke (từ Chelsea), tiền vệ chạy cánh Mohamed Salah (Roma) và mới nhất là hậu vệ cánh Andrew Robertson từ Hull City. Đoàn quân của HLV Jurgen Klopp sẽ khởi đầu mùa giải Premier League bằng chuyến làm khách trên sân Watford vào ngày 12/8, sau đó họ bước vào 2 trận tại vòng play-off Champions League.

Phong Trần
Theo Thể thao Việt Nam

Từ khóa: