Sự kiện hot
7 năm trước

Juventus mua Costa, M.U bán Januzaj

Juventus mua Douglas Costa từ Bayern, Alves ra mắt PSG, M.U nhắm Nainggolan, Ozil chốt tương lai... là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong 24 giờ qua

Cầu thủ chạy cánh Douglas Costa đã tới Turin, Ý ngày hôm qua và sẽ trải qua buổi kiểm tra y tế trong ngày 13-7, trước khi ký hợp đồng với Juventus. Cầu thủ người Brazil trước mắt sẽ ký hợp đồng cho mượn 1 năm trị giá 5 triệu bảng Anh và kèm điều khoản mua đứt với giá 35 triệu bảng.

Douglas Costa gia nhập Bayern Munich vào năm 2015 với mức phí 25 triệu bảng. Cầu thủ này đã thi đấu cực hay dưới thời Pep Guardiola nhưng lại không thể hiện được mình sau khi HLV Ancelotti tiếp quản đội bóng.

Douglas Costa sẽ khoác áo Juventus từ mùa giải mới

Tân binh Dani Alves vừa có buổi ra mắt PSG. Hậu vệ 34 tuổi này ký hợp đồng 2 năm với đội bóng nước Pháp, hưởng lương 230.000 bảng Anh/tuần. Phát biểu trong buổi ra mắt, hậu vệ người Brazil đã xin lỗi Man City và HLV cũ Pep Guardiola vì đã "lật kèo". Alves cho biết anh đến PSG vì nhìn thấy cơ hội vô địch Champions League cao hơn Man City.

Dani Alves ra mắt PSG

Tại M.U, đội bóng này đã quyết định bán đứt tiền vệ Januzaj cho Real Sociedad với giá 9,8 triệu bảng Anh sau nhiều năm anh phiêu bạt ở Dortmund rồi Sunderland theo dạng cho mượn. Quyết định này là cái kết buồn cho Adnan Januzaj, người từng được kỳ vọng là ngôi sao mới ở Old Trafford cách đây 4 năm.

Bên cạnh đó, "quỷ đỏ" cũng nhắm tiền vệ Nainggolan từ AS Roma. Tiền vệ người Bỉ cũng là mục tiêu của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Mức giá của Nainggolan khoảng 40 triệu bảng Anh.

Nainggolan

Còn tại Arsenal, Ozil vừa lên tiếng về tương lai của mình. Theo đó, tiền vệ người Đức muốn ở lại Emirates thêm vài mùa nếu cả hai đạt các thỏa thuận về lương. Họp đồng của Ozil sẽ hết hạn vào cuối mùa giải 2017-2018. Sau Ozil, Arsenal sẽ lo giữ chân Sanchez, tiền đạo cũng đang rục rịch đòi ra đi. 

Trong khi đó, Chelsea đã quyết định để tài năng trẻ Ruben Loftus-Cheek sang Crystal Palace theo hợp đồng cho mượn để tránh lãng phí.

Ch. Tuấn
Theo www.nld.com.vn

Từ khóa: