Thứ hai, 28/05/2018 08:12

KAM by nine The Muse – Cảm hứng từ cỏ cây mùa hạ

Mới đây, KAM tiếp tục cho ra mắt bộ sưu tập mới - KAM by nine The Muse. Đây là sự kiện nhằm đánh dấu shop thời trang mang thương hiệu KAM thứ 3 tại Hà Nội và chào hè 2018.

Là một cô gái làm trong ngành ngân hàng, nhưng Thái Hòa – người sáng lập ra thương hiệu thời trang KAM, đã chuyển hướng sang ngành thời trang như một cơ duyên rất đặc biệt. Khởi đầu với thương hiệu thời trang trẻ em Akina Kids, chỉ trong một thời gian ngắn, Thái Hòa đã chiếm được nhiều cảm tình của các nhà phân phối và người tiêu dùng. Sau thành công của thương hiệu thời trang dành cho trẻ em, KAM tiếp tục bước đường mới, chinh phục thị trường thời trang người lớn với những bộ sưu tập mang hơi thở của tư duy đổi mới, sáng tạo và một chút "phiêu" trong các bộ cánh dành cho giới công. Từ những câu chuyện diễn ra trong đời thực, những câu chuyện của tạo hoá, của đất trời, cỏ cây tất cả được hoà quyện và tái hiện lại trong các bộ sưu tập này của KAM.

Là một cô gái làm trong ngành ngân hàng, nhưng Thái Hòa – người sáng lập ra thương hiệu thời trang KAM, đã chuyển hướng sang ngành thời trang như một cơ duyên rất đặc biệt

Không giống những nhà mốt khác thường dựa vào sức sáng tạo, phiêu lưu của các nhà thiết kế để tạo ra những BST mới cho thương hiệu. Tại KAM những cảm hứng sáng tạo lại được bắt nguồn từ chính những chuyển động bên trong và hành trình “làm thời trang” của thương hiệu.

Vượt ra khỏi giới hạn của một thương hiệu thời trang đơn thuần, sau tất cả những trải nghiệm với thực tiễn, với những cuộc phiêu lưu mênh mông ấy Kam đã góp thêm những đột phá mới không giới hạn vào thị trường thời trang Việt Nam, với những BST thời trang lạ mắt phù hợp với bạn trẻ, và người công chức.

KAM by nine The Muse là sự chuyển mình mạnh mẽ trong tư duy thiết kế, và định hướng kinh doanh thời trang của thương hiệu. Những BST lần lượt ra đời đại diện cho những thử nghiệm táo bạo, dám làm, dám phá cách mà Kam muốn vươn tới. Lấy cảm hứng từ những điều đặc trưng nổi bật và đặc sắc nhất của mùa hạ. Được thiết kế trên nền vải mỏng, nhẹ kết hợp cùng các gam màu tươi mới, đầy sức sống như vàng, cam, xanh lá... KAM đã tạo nên những sản phẩm hứa hẹn là tâm điểm của mùa hè năm nay.

Các thiết kế của KAM vừa nhẹ nhàng, thanh thoát nhưng vẫn gợi cảm, hợp xu hướng thời trang

Bên cạnh đó, bộ sưu tập mới nhất này còn sử dụng chủ đạo 2 tông màu kinh điển trong thời trang là đen và trắng. Với lối định hướng và tư duy thiết kế hoàn toàn mới, cập nhật xu hướng của thế giới, nhưng linh hoạt hơn nhằm phá bỏ mọi giới hạn, KAM đã khiến các thiết kế của mình trở nên nổi bật hơn, vừa nhẹ nhàng, thanh thoát nhưng vẫn gợi cảm, hợp xu hướng thời trang.

Khởi đầu với đội ngũ thiết kế khiêm tốn nhưng KAM không ngừng đam mê, không ngừng hy vọng và quan trọng nhất là không ngừng nỗ lực để rồi một ngày vươn lên mạnh mẽ đón lấy những gì tinh tuý nhất, mới mẻ nhất.

Đội ngũ của KAM luôn làm việc với một tinh thần đổi mới, sáng tạo và nỗ lực hết mình cho những giá trị bền vững của một thương hiệu Việt. Mới thành lập được 4 năm nhưng KAM đã tạo nên tiếng vang lớn trong làng thời trang Việt, bên cạnh đó còn tạo công ăn việc làm với mức thu nhập ổn định cho hàng trăm cán bộ, công nhân viên.

Là CEO của thương hiệu thời trang KAM, Thái Hòa cho biết: “Chúng tôi – những người chung tay phát triển thương hiệu KAM, đã cùng nhau tạo nên giá trị bền vững. Cùng nhau viết nên một câu chuyện đẹp có thật trong đời thực”.

Để kích cầu tiêu dùng, mua sắm dịp đầu hè, KAM có nhiều chương trình khuyến mãi SALE ALL 30% tại tất cả hệ thống cửa hàng của KAM trên toàn quốc.

Hoàng Hà
Theo Báo Đời sống & Tiêu dùng

0 Bình luận
List Comment


0/1000