Sự kiện hot
7 năm trước

Khả Như: 3 tuần giảm 5kg và lí do vực dậy sau 2 năm 'thiếu sức phấn đấu'

Khả Như cho biết bản thân rất hối hận vì đã để mình lên ký quá nhiều trong 2 năm vừa qua, đánh mất không ít cơ hội phát triển sự nghiệp.

Khi nhắc đến Khả Như, khán giả vẫn nghĩ đến hình ảnh một nữ diễn viên đa tài, đạo diễn trẻ của không ít tiết mục lớn nhỏ trên truyền hình cùng sự thân thiện, chân chất ngoài đời thường của cô.

Lịch trình một ngày của cô gần như kín mít với những buổi quay hình, tập luyện cho các nghệ sĩ trẻ trong những chương trình truyền hình thực tế, nhưng điều này cũng khiến cô không còn thời gian để thực hiện những dự án riêng mà mình ấp ủ từ lâu.

Khả Như chia sẻ: “Người ta nhìn vào thấy tôi hoạt động rất tích cực, rất chịu “cày” nhưng tôi cảm thấy mình đang thiếu sức phấn đấu, chưa có cá tính để khán giả có thể nhận dạng mình bằng những sản phẩm riêng.”

“Hai năm qua tôi rất hối hận khi để bản thân quá mập, tăng cân không kiểm soát, do những áp lực từ mọi chuyện mang lại. Tôi gần như an phận với những gì mình có và quên mất những điều mình ấp ủ muốn thực hiện từ ngày đầu tiên bước chân vào nghề diễn.” - Nữ diễn viên tâm sự.

Nữ diễn viên, đạo diễn trẻ Khả Như quyết tâm thay đổi hình ảnh. (Ảnh: Mr Blue)

Nói là làm, Khả Như quyết tâm dành hẳn một khoảng thời gian tích cực tập luyện, đưa mình vào chế độ ăn uống hợp lý, đảm bảo sức khoẻ và giúp giảm cân. Trong vòng 3 tuần, cô đã giảm được 5kg, sở hữu thân hình thon gọn, săn chắc.

“Thời gian đầu đưa mình vào chế độ ăn uống giảm tinh bột, giảm chất béo, tôi gặp rất nhiều khó khăn. Vì đã quen với việc mỗi khi mệt thì sẽ tự động ăn, nhưng nghĩ đến cảnh đóng một vai “đào đẹp” mà mặc mãi không vừa bộ đồ thì đau khổ lắm, vậy là tôi quyết tâm cao hơn (Cười lớn). Bây giờ cân nặng của tôi đã ổn định, không cảm thấy thèm ăn vặt nữa, sức khoẻ cũng tốt hơn, không thấy mình dễ bị mệt mỏi, nặng nề như trước” - Khả Như hào hứng chia sẻ.

Từng là một người bị “dị ứng” với sự nổi tiếng khi bỗng nhiên được chú ý sau nhiều clip hài online, Khả Như mất khá nhiều thời gian để cân bằng bản thân, tập quen với lối sống được nhiều người quan tâm.

“Đến khi tôi nhận ra khán giả yêu thương tôi rất chân thành, họ gần gũi, thân thuộc như những người em, anh chị trong gia đình, tôi thực sự thấy mình hạnh phúc. Nghĩ lại, tôi thấy ngoài việc “chịu cày” tôi vẫn chưa làm được gì nhiều cho những người yêu mến mình hết lòng như vậy, không chỉ có thế tôi còn buông thả bản thân cho việc ăn uống, khiến mình luôn xuất hiện không được đẹp. Đã đến lúc tôi phải thay đổi chính mình, làm những điều mình ấp ủ, có định hướng rõ ràng trong sự nghiệp và làm những người luôn yêu thương, ủng hộ tôi thêm tự hào về tôi.” - nữ diễn viên trải lòng.

Bên cạnh đó, cô cũng mạnh tay thực hiện một loạt bộ ảnh để giới thiệu hình ảnh mới của mình: cá tính, sang trọng và “đàn bà” hơn. Khác với những lần trước, bộ ảnh mới này tập trung nhấn vào gương mặt, biểu cảm cùng việc lựa chọn phong cách trang điểm khá Tây đã giúp Khả Như tôn lên thần thái của mình. (Ảnh: Mr Blue)

“Tôi nghĩ cũng đã đến lúc mình phải thay đổi hình ảnh cho phù hợp với lứa tuổi của mình, một chút quyến rũ, một chút sang trọng và không thiếu đi cá tính riêng của Khả Như sẽ khiến khán giả có thể dễ dàng “nhận diện” tôi giữa đông đảo diễn viên nữ ngày nay”

Thời gian sắp tới, Khả Như sẽ đẩy mạnh hình ảnh mới của mình khi xuất hiện trước công chúng, chọn cách hạn chế nhận show và phim “vô tội vạ”, nữ diễn viên cho biết mình sẽ tìm hiểu thật kỹ các chương trình, phim ảnh để phù hợp với mình. Và phần lớn thời gian cô sẽ dành cho việc thực hiện những dự án riêng của bản thân, điều mà nữ diễn viên đã ấp ủ từ lâu từ ngày đầu tiên bước chân vào nghề diễn.

Tịnh Nghi
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: