Sự kiện hot
6 năm trước

Khách hàng “tố” giày thương hiệu Luis Vuittion rộp, nứt, kém chất lượng (!?)

Bỏ vài chục triệu đồng mua đôi giày tại cửa hàng Luis Vuittion, tuy nhiên sử dụng trong thời gian ngắn thì khách hàng phát hiện giày bị hỏng.

Báo Gia đình Việt Nam nhận được đơn phản ánh của chị Hoàng M. C. có địa chỉ tại Trần Thái Tông (phường Dịch Vọng – Cầu Giấy - Hà Nội ) phản ánh về việc sản phẩm giày thương hiệu Luis Vuittion kém chất lượng và thái độ, cách phục vụ của nhân viên tại cửa hàng Luis Vuittion không hài lòng.

Đơn phản ánh của chị C. cho rằng Công ty Luis Vuittion bán hàng kém chất lượng

Theo nội dung đơn thư chị C phản ánh: Ngày 25/08/2016, chị C. đến cửa hàng Luis Vuittion tại Trung Tâm thương mại Tràng Tiền Plaza (Hoàn Kiếm - Hà Nội) mua một đôi giày nam. Đôi giày này có giá 23.100.000 đồng.

Đến ngày 31/08/2016, chị C. đến lại cửa hàng trên để đổi lại một đôi giày khác (từ màu nâu đổi qua màu đen). Tại đây, nhân viên cửa hàng thông tin cho chị C. biết là giày màu đen đã hết hàng. Thế nên chị C. phải quyết định đổi sang đôi giày màu đen khác có giá 21.000.000 đồng.

Tuy nhiên, số tiền dư là 2.100.000 đồng chị C. không được nhận lại. Chị C. thắc mắc thì được nhân viên cửa hàng trả lời “do quy định của cửa hàng”.

Đôi giày chị C. mua tại Trung tâm Tràng Tiền Plaza của Công ty  Luis Vuittion có giá hơn 20 triệu đồng, sử dụng trong thời gian ngắn đã bị rạn trên bề mặt da

Chị C. cho biết: “Sau một thời gian ngắn, khoảng 3 tháng đi đôi giày mua tại cửa hàng Luis Vuittion thì phát hiện trên bề mặt giày có những vết rạn trên bề mặt. Tôi đã gọi điện cho cửa hàng và được nhân viên cửa hàng yêu cầu mang đôi giày đến để kiểm tra (đôi giày được cất vào hộp rất cẩn thận).

Do bận công việc nên đến tháng 8/2017 tôi mới mang đôi giày đến cửa hàng theo yêu cầu của nhân viên cửa hàng Luis Vuittion trước đó. Sau khoảng 10 ngày, nhân viên cửa hàng gọi điện cho tôi đến lấy lại giày và trả lời lỗi sản phẩm này là do bên sử dụng. Đôi giày thậm chí còn nằm “nguyên” như lúc tôi mang đến”.

Khi tiếp xúc với phóng viên, chị C bức xúc: “Số tiền tôi bỏ ra hàng chục triệu đồng để mua một đôi giày của nhãn thương hiệu giày Luis Vuittion nổi tiếng là không nhỏ. Thế nhưng nhận lại, tôi thấy không hài lòng về cách phục vụ ở cửa hàng giày Luis Vuittion Tràng Tiền Plaza. Tôi cảm thấy bị lừa dối về một sản phẩm kém chất lượng như vậy...” - Chị C. bức xúc.

Để có thông tin khách quan về việc khách hàng phản ánh Công ty Luis Vuittion bán hàng kém chất lượng, thái độ phục vụ chưa vừa lòng, phóng viên Báo Gia đình Việt Nam đã đặt lịch làm việc tại trụ sở của Công ty này ở địa chỉ tầng 3, số 17 đường Ngô Quyền (Hoàn Kiếm - Hà Nội).

Chị C. bức xúc trước cách phục vụ của nhân viên Công ty Luis Vuittion khi phản ánh sản phẩm bị lỗi

Tại đây, phóng viên được nhân viên Công ty Luis Vuittion hướng dẫn liên hệ với bà Lê Thị Liên Hoan, phụ trách tiếp nhận thông tin báo chí.

Phóng viên đã gửi nội dung thông  tin khách hàng phản ánh và hình ảnh sản phẩm “tố” bị lỗi, kém chất lượng để chị Hoan báo cáo lãnh đạo công ty, xin ý kiến và trả lời báo chí.

2 tuần trôi qua, phóng viên liên lạc lại với chị Lê Thị Liên Hoan và chị Hoan cho biết: Phía Công ty Luis Vuittion đã liên hệ gặp khách hàng, đã xử lý với khách hàng và khách hàng rất “hapyy”.

Khi phóng viên hỏi hình thức xử lý của Công ty Luis Vuittion với khách hàng là chị C. như thế nào thì chị Hoan xin phép không tiết lộ thông tin.

Cũng liên quan đến chất lượng sản phẩm giày của Công ty Luis Vuittion, Báo Gia đình Việt Nam còn nhận được phản ánh của chị L. ở Cầu Giấy (Hà Nội) phản ánh về việc chị có mua một đôi giày của Công ty Luis Vuittion với giá hơn 20 triệu đồng cho người nhà. Tuy nhiên, về sử dụng được một thời gian ngắn thì giày có nhiều biểu hiện rạn, nứt...

Giày thương hiệu Luis Vuittion bị nứt toác, khiến khách hàng e ngại về chất lượng sản phẩm!  

"Giày Luis Vuittion mang tiếng là thương hiệu nhưng chất lượng rất chán. Có lẽ bây giờ tôi phải suy nghĩ lại khi bỏ hàng chục triệu mua 1 đôi giày như thế..."- Chị L. thẳng thắn nói.  

Chị L. khuyến cáo người tiêu dùng nếu chọn mua sản phẩm giày có giá cao mang nhãn hiệu của Công ty Luis Vuittion thì nên thận trọng để tránh “tiền mất, tật mang”.

Hà Long
Theo Báo Gia đình Việt Nam

Từ khóa: