Sự kiện hot
6 năm trước

Khai trương đường bay thẳng Phnom Penh – Hà Nội và Siem Reap – Hồ Chí Minh

Mới đây tại Hà Nội, Hãng hàng không Lanmei Airlines (Campuchia) chính thức khai trương đường bay thẳng Phnom Penh – Hà Nội và Siem Reap – Hồ Chí Minh vào các ngày thứ 3,4,6 và Chủ nhật hàng tuần kể từ ngày 20/12/2017.

Với việc khai trương đường bay thẳng Phnom Penh – Hà Nội và Siem Reap – Hồ Chí Minh của hãng hàng không giá rẻ đến từ Campuchia – Lanmei Airlines, ông Nguyễn Tiến Đạt – Phó Giám đốc TransViet tin tưởng chắc chắn rằng lượng khách du lịch từ Việt Nam tới Campuchia và ngược lại sẽ tăng mạnh trong thời gian tới.

Bà Stella Wang, Giám đốc Marketing của Hãng hàng không Lanmei Airlines cho biết, khách đi lại giữa Việt Nam và Campuchia rất lớn, việc mở đường bay thẳng tới 2 thành phố lớn của Việt Nam nhằm thúc đẩy mối quan hệ giữa Việt Nam- Campuchia, giao lưu kinh tế, trao đổi văn hóa, du lịch giữa 2 nước.

Những năm gần đây, sự giao thương về kinh tế và du lịch giữa 10 nước khu vực Đông Nam Á càng trở nên thắt chặt hơn, đặc biệt là giữa Campuchia và Việt Nam. “Lanmei Airlines quyết định khai trường đường bay thẳng duy nhất giữa thủ đô Phnom Penh và thủ đô Hà Nội, nhằm đẩy mạnh hoạt động giao lưu kinh tế quốc tế. Ngoài ra, tại Siem Reap, với kỳ quan Angkor Wat – một trong những di sản thế giới được UNESCO công nhận, nơi lưu giữ những nét văn hóa độc đáo  và nguy nga của nền văn minh Khmer, đường bay thẳng kết nối giữa Siem Reap và Hồ Chí Minh được mong đợi sẽ là một bước tiến lớn trong việc trao đổi văn hóa và khai thác tài nguyên du lịch của cả 2 nước” – đại diện Lanmei Airlines chia sẻ.

 “Trước đây mới chỉ có đường bay của Vietnam Airline đưa khách từ Hà Nội tới Phnom Penh nhưng giá vé còn khá đắt và lại dừng ở Lào nên chưa kích thích khách du lịch từ Hà Nội tới Campuchia bằng đường hàng không. Du lịch thì phải rẻ mới có thể tạo thành phong trào. Với giá vé máy bay của Lanmei Airlines thì giá tour từ Việt Nam tới Campuchia có thể giảm tới 20% so với trước đây nên chắc chắn sẽ kích thích tăng trường du lịch đường hàng không giữa hai nước” – ông Nguyễn Tiến Đạt phân tích.
Hiện tại thì Việt Nam vẫn đứng đầu bảng về lượng du khách tới Campuchia và kỷ lục này được giữ trong suốt 8 năm liên tiếp.
Nhân dịp khai trương, Lanmei Airlines khuyến mãi giá 0 đồng cho 2 chuyến bay đầu tiên vào ngày 20/12 và 22/12 với đường bày Phnom Penh – Hà Nội, giá 0 đồng cho 5 chuyến bay đầu tiên từ 20/12-27/12 cho đường bay Siem Reap – Hồ Chí Minh.
Ngoài ra Lanmei Airlines còn có mức giá khuyến mãi hấp dẫn khác kéo dài đến hết 31/12/2017.

Hoàng Nhung

Theo Kinh doanh & Tiếp thị

Từ khóa: