Sự kiện hot
8 năm trước

Khánh Ngân The Face bất ngờ được mời sang Mỹ trình diễn thời trang

Khánh Ngân, team Phạm Hương bất ngờ nhận được hai lời mời trình diễn thời trang tại 2 sự kiện thời trang danh tiếng tại Mỹ vào tháng 9.

Lọt vào top 4 The Face Việt Nam 2016, Khánh Ngân là chiến binh cuối cùng của team hoa hậu Phạm Hương. Cô là gương mặt đang được truyền thông báo chí để mắt tới, cũng như lọt vào mắt xanh của nhiều nhãn hàng nổi tiếng.


Khánh Ngân sở hữu khuôn mặt sáng, rất ăn hình trước ống kính

Bằng chứng là, Khánh Ngân vừa được đích thân ông Andres Aquino, Chủ tịch Tuần lễ thời trang cao cấp New York và ông Kevin Parker, nhà sáng lập đồng thời là nhà sản xuất Philly fashion week mời với tư cách là người mẫu khách mời cùng chế độ đãi ngộ như các người mẫu hạng A tại hai sự kiện này.

Đây là tin vui bất ngờ trước khi Khánh Ngân bước vào đêm thi Chung kết The Face Việt Nam- Gương mặt thương hiệu sẽ diễn ra vào ngày 3/9 tới đây. Điều này là một lợi thế để chiến binh cuối cùng của HLV Phạm Hương sẽ là một đối thủ nặng ký cho vị trí Quán quân The Face mùa đầu tiên.


Thư mời của Chủ tịch Tuần lễ thời trang cao cấp New York


Ông còn chia sẻ bức ảnh của Khánh Ngân trên trang cá nhân của mình

Chủ tịch Tuần lễ thời trang cao cấp New York đặc biệt ấn tượng với gương mặt sáng, đẹp rất phù hợp với sự lộng lẫy của các thiết kế couture của Khánh Ngân từ các trang mạng xã hội qua cuộc thi The Face phiên bản Việt Nam. Bởi vậy, sau khi tìm được thông tin cá nhân của Khánh Ngân, nhờ sự giới thiệu của những người bạn, ông đã lập tức gửi thư mời để mời Khánh Ngân tham gia New York Couture Fashion Week sẽ diễn ra từ ngày 9 đến ngày 11/9/2016.

Được biết, Couture Fashion Week đã bước vào mùa thứ 24, tạo được tiếng vang lớn trong làng thời trang, quy tụ nhiều ngôi sao lớn cũng như những nhân vật có tiếng tăm trong giới mộ điệu. Và đây là sân chơi không chỉ dành riêng cho người mẫu mà nó góp phần quảng bá những mẫu thời trang mới nhất tới mọi người.

Ông Andres Aquino viết: “Khánh Ngân sẽ trình diễn catwalk cho bộ sưu tập mới của tôi mang tên Glamour Rush. Chương trình New York Couture Fashion week sẽ được phát trên đài Zee tivi của Ấn Độ và dự tính sẽ có 1 tỉ lượt xem chương trình tại 172 nước trên thế giới”.


Thư mời của ông Kevin Parker, nhà sáng lập đồng thời là nhà sản xuất Philly fashion week

Còn trong thư mời từ ông Kevin Parker, nhà sáng lập đồng thời là nhà sản xuất Philly fashion week, ngày 19-24/9/2016, tại 2300 đường South Swanson, Philadelphia PA cho biết đây là mùa thứ 23 của tuần lễ được tổ chức, sẽ có rất nhiều các đơn vị truyền thông tại Mỹ và thế giới, những vị khách VIP và những người yêu thời trang tới tham dự.

“Tôi vô cùng hạnh phúc. Đây là động lực lớn để tôi nỗ lực, cố gắng hết mình cho chặng đua cuối”- Khánh Ngân cho biết sau khi bất ngờ nhận được lời này.

Hiện tại, cùng với 3 thí sinh khác là Phí Phương Anh, Chúng Huyền Thanh, Mai Ngô, Khánh Ngân đang chuẩn bị nước rút cho đêm Chung kết The Face diễn ra vào ngày 3/9 tới đây. 

theo Công lý

Từ khóa: