Sự kiện hot
6 năm trước

Khánh Thi xác nhận đã mang bầu lần 2 với Phan Hiển

Vừa bước sang năm mới, cặp vợ chồng vũ công Khánh Thi - Phan Hiển đã chia tin sẻ vui khi sắp sửa đón chào thành viên thứ 4 trong gia đình. Hiện tại, nữ kiện tướng dancesport đã mang bầu ở tháng thứ 3.

Năm 2017, có thể nói là năm thành công của vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển. ‘Đồng vợ đồng chồng’, Khánh Thi - Phan Hiển đã có các bước tiến vượt bật, đầy thành công trong sự nghiệp. Có thể nói cặp đôi là biểu tượng cho tình yêu đẹp hiếm hoi của showbiz Việt. Họ luôn dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào, ánh mắt tình tứ của cặp đôi mỗi khi xuất hiện.

Trong bộ ảnh mới nhất của mình, Phan Hiển đã không giấu được niềm hãnh diện khi ‘bà xã’ xinh đẹp như nàng công chúa, lộng lẫy từ cổ tích bước ra đời thực.

Khánh Thi sinh con trai đầu lòng Kubi vào tháng 7/2015.

Chuyện tình của Khánh Thi - Phan Hiển có lẽ là câu chuyện đặc biệt nhất nhì showbiz. Bởi không chỉ kém Khánh Thi hơn 10 tuổi, Phan Hiển còn chính là học trò của nữ hoàng dancesport. Tình yêu giữa hai người không ít lần vướng phải những ý kiến trái chiều, dị nghị từ dư luận. Trải qua nhiều sóng gió từ lúc còn yêu nhau đến khi về chung một nhà, giờ đây trở thành cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ. Nhất là sau khu Kubi chào đời, hạnh phúc của cặp đôi thật sự viên mãn.

Đây là bộ hình cuối cùng eo phăng, vì sau đó Thi và Hiển đi khám bác sỹ, và vui mừng biết là có em bé, thành viên thứ 4 trong gia đình. Phan Hiển reo hò vui mừng và mong muốn Kubi có em từ lâu lắm rồi. Khánh Thi, Phan Hiển sẵn công tác ở Mỹ, nên vi vu thưởng ngoạn hâm nóng tình yêu ở Las Vegas.

Ngay trong đêm Giao thừa ở Mỹ, cặp vợ chồng son đã trao nhau nụ hôn và tiết lộ về việc sẽ chào đón thành viên thứ 4 trong năm 2018.

Với Khánh Thi, con trai hay con gái đều được vì đó là phúc. Thai được 3 tháng, chưa biết bé trai hay gái, nhưng cô hài hước báo rằng em bé trong bụng rất quậy, làm cô ốm nghén liên tục. Sau tất cả, có thể nói hạnh phúc gia đình Khánh Thi - Phan Hiển là minh chứng cho tình yêu chân thành sẽ mang đến những hạnh phúc đẹp.

Minh Hy
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: