Sự kiện hot
12 năm trước

Khởi đầu tuần mới nào teen ơi

Tuần mới bắt đầu rồi, vậy mà không ít teen “uể oải” quá. Áp dụng một số chiêu dưới đây để “bái bai” cảm giác đó đi nhé.

Tuần mới bắt đầu rồi, vậy mà không ít teen “uể oải” quá. Áp dụng một số chiêu dưới đây để “bái bai” cảm giác đó đi nhé.

Lên lịch cho cả tuần nào

Teen chào buổi sáng thứ hai trong nhăn nhó: “Ôi, tuần này mình có nhiều việc phải làm quá! Nào là bài vở trên lớp, parttime, tình nguyện, sinh nhật nhỏ bạn… mình xỉu mất thôi!" 

Bình tĩnh, chúng ta cần lên kế hoạch cụ thể từng việc một, càng chi tiết càng tốt. Ví dụ: Thứ 2: Sáng đi mua quà sinh nhật cho cô bạn thân, chiều lên lớp, tối làm bài tập và tranh thủ gói quà để sáng mai mang tặng. Các thời gian biểu tiếp theo cũng vậy. Và nhớ là ghi ra quyển sổ tay mang theo mình để thỉnh thoảng ngó xem mình đã làm được những việc gì, còn những việc gì chưa làm.

Nếu sắp xếp và thực hiện được như vậy, bạn không chỉ thoải mái mà còn trở thành một người chuyên nghiệp đấy.

Thể dục nhẹ nhàng để “warm up”

Không chỉ là khởi động về sức khỏe, mà một vài động tác thể dục nhẹ nhàng còn giúp chúng ta “mải thoái" về tinh thần hơn. Bạn thử dậy sớm một chút, chạy hoặc đi bộ vài vòng công viên gần nhà, hít thở không khí ban mai dễ chịu bạn sẽ  thấy “yêu đời” và hứng khởi hơn đấy.

Thay đổi một tí ti nhé

Mọi ngày vẫn “kết thân” với anh bạn giày thể thao “chậm mà chắc” cho bộ váy đồng phục, thì hôm nay teen thử thay bằng “cô bạn” giày búp bê với chiếc nơ lệch xinh xắn xem sao. Thêm chút nữ tính bằng việc cài lên mái tóc một chiếc bờm xinh xinh. Soi gương nào, chỉ một chút “khác mọi ngày”, teen sẽ thấy mình đáng yêu và sẵn sàng cho ngày mới.

Tạo niềm vui cho chính mình

Tự thưởng cho mình một thứ nho nhỏ mà mình mong muốn, tại sao không?

Tự mua cho mình một cuốn sách, “tranh thủ” lên sân “phiêu” với trái bóng sau giờ học, rủ nhóm bạn thân đi uống nước… không mất quá nhiều thời gian mà lại có được cảm giác vui hơn, thậm chí là vui nổ trời với tụi bạn nữa ấy chứ.

Vận dụng ngay mấy “chiêu” trên để tuần mới thật hứng khởi bạn nhé!

Má Lúm

Từ khóa: