Sự kiện hot
6 năm trước

Không chỉ giỏi chịu đựng mà Nhã Phương còn được Trường Giang yêu hơn Nam Em và Quế Vân ở điểm này

Dù đào hoa nhưng sau cả ba mối tình ồn ào, thì người cuối cùng mà Trường Giang níu kéo và muốn ở cạnh đó là Nhã Phương.

Việc liên tục vướng ồn ào tình cảm trong khi đã có bạn gái khiến Trường Giang bị xếp vào top những nghệ sĩ đào hoa nhất Vbiz. Dù rất kín tiếng nhưng Trường Giang vẫn bị lộ tẩy khi yêu phải những cô nàng thích kể lể.

Sau ồn ào tình cảm với Quế Vân, Trường Giang lại "thả thính" Nam Em. Không kém Quế Vân, Nam Em dù lên tiếng xin lỗi và chúc Trường Giang, Nhã Phương hạnh phúc nhưng việc kể hết sự tình trên báo giới khiến mọi chuyện thêm rối ren. Chưa dừng lại ở đó, khi Nam Em mệt mỏi, muốn im lặng thì "chị em tốt" Quế Vân lại tiếp tục kể rõ sự tình. Qua tất cả mọi chuyện, người nhận được nhiều ý kiến động viên, cảm thông nhất không phải Nam Em hay Quế Vân mà là Nhã Phương.

Không chỉ giỏi chịu đựng mà Nhã Phương còn được Trường Giang yêu hơn Nam Em và Quế Vân ở điểm này

So với hai người tình cũ của Trường Giang, Nhã Phương không hơn hẳn về nhan sắc. Nhưng điều khiến cô được Trường Giang trân trọng và níu kéo đến tận bây giờ là sự chịu đựng. Ngay đến Nam Em cũng phải thừa nhận rằng: "Chỉ Nhã Phương mới chịu đựng được anh Giang". Hơn nữa, cô còn biết im lặng trước ồn ào Trường Giang hoặc có lên tiếng cũng rất nhẹ nhàng. Như trong phản hồi mới nhất, Nhã Phương viết: "Thời gian qua Phương nhận được rất nhiều sự hỏi thăm, động viên từ rất nhiều các bạn fan và khán giả nhưng những ngày vừa rồi cũng là những ngày bận rộn tơi bời trên phim trường của Phương nên không thể trả lời cả nhà được. Phương vẫn ổn và cảm ơn cả nhà mình rất nhiều. Sau khi “bầm dập”, cuối cùng Phương cũng đã được xinh đẹp lại cùng những sắc màu rực rỡ rồi". Im lặng để giải quyết mẫu thuẫn, im lặng để không bôi xấu người kia và im lặng để không đem chuyện của mình thành trò cười cho thiên hạ, đó là cách Nhã Phương chọn lựa.

Nhã Phương chọn cách im lặng hoặc tha thứ trước những scandal tình ái của bạn trai.

Giữa "tâm bão", Trường Giang vẫn âm thầm mặc áo đôi với Nhã Phương. Nhiều người cho rằng đây là cách "Chàng hề xứ Quảng" làm hòa với bạn gái.

Chính cách ứng xử thông minh, "trên cơ" Nam Em, Quế Vân đã giúp Nhã Phương chiếm được tình cảm của Trường Giang. Đây có lẽ cũng là lý do, Trường Giang nguyện trao tất cả tài sản mình có cho nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân", giống như lời khẳng định của nam danh hài khi cầu hôn bạn gái trước đây: “Tất cả những gì của anh đều là của em. Hơi thở của anh cũng là của em. Từ hôm nay, em hãy gọi anh là chồng". Với sự khôn khéo này, nhiều người và các nghệ sĩ cho rằng sau tất cả thì Nhã Phương là cô gái xứng đáng được hạnh phúc.

Khác Nhã Phương, Nam Em và Quế Vân chọn cách kể hết mọi chuyện tình cảm với Trường Giang.

Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: