Sự kiện hot
6 năm trước

Không chỉ hát hay, Hương Tràm còn viết lời mới xúc động cho 'Em gái mưa' dành tặng mẹ

Cách đây ít phút, nữ ca sĩ Hương Tràm đã gửi đến những người hâm mộ một phiên bản khác của ca khúc quốc dân "Em gái mưa" với phần lời hát mới lạ.

Năm 2017 được xem như là một trong những cột mốc đáng nhớ của ca sĩ Hương Tràm khi liên tục cho ra mắt những ca khúc hit ballad da diết, giàu chất tự sự. Trong số đó, Em gái mưa là bản "siêu hit" thành công nhất cho tới thời điểm hiện tại.

Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ vừa đăng tải một đoạn clip ngắn hát lại ca khúc "Em gái mưa" nhưng với phần lời hoàn toàn mới lạ viết về nỗi lòng của người con khi phải đón Tết xa nhà, nhớ gia đình, cha mẹ, đặc biệt là không khí đoàn viên.

Được biết, thời gian gần đây, Hương Tràm khá bận rộn với nhiều show diễn trong dịp Tết cận kề, nên chắc chắn sẽ không tránh khỏi việc phải đón tết xa nhà.

Hương Tràm cũng nhắn nhủ trên trang cá nhân của mình: "Cho những ai Tết này xa nhà... chỉ nên 1 lần như thế thôi nhé... mau mau mà về khi vẫn còn nơi để về".

Sau một thời gian ngắn, clip đã thu về 10.000 lượt xem cùng hơn 200 lượt chia sẻ từ cộng đồng mạng cùng những bình luận khen ngợi về giọng hát cũng như tình cảm mà nữ ca sĩ Ngốc dành tặng cho gia đình mình.

Ca khúc Em gái mưa đã giúp Hương Tràm giành được nhiều giải thưởng âm nhạc trong nước, trong đó có hai giải thưởng Nữ ca sĩ được yêu thích nhất và Bài hát pop ballad được yêu thích nhát của Zing Music Award do khán giả bình chọn.

Đức Mạnh
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: