Sự kiện hot
8 năm trước

Không lo mụn, trắng tự nhiên nhờ dịch vụ chăm sóc da chuyên nghiệp từ Spa Lavender

ĐS&TD - Chăm sóc làn da sáng đẹp rạng ngời, hết sạch mụn nám, vết thâm chỉ sau một liệu trình 10 buổi với giá rẻ bất ngờ tại Spa Lavender Long Biên, hoàn toàn bằng nguyên liệu thảo dược.

Mụn luôn là nỗi ám ảnh không nhỏ đối với không chỉ các chị em phụ nữ mà cả cánh mày râu. Từ khoảng 16-17 tuổi, sự thay đổi nội tiết cộng thêm các tác nhân bên ngoài khiến làn da bạn trở nên thô ráp, nổi mụn. Theo thời gian, làn da trở nên xạm màu, xuất hiện các vết nám và tàn nhang khiến bạn thiếu tự tin khi giao tiếp. Để có làn da sáng đẹp tự nhiên, không tì vết, bạn không chỉ cần có chế độ ăn uống và sinh hoạt phù hợp, mà quan trọng hơn cả, bạn cần phải có chế độ chăm sóc hợp lý.

Hiểu được những lo lắng của bạn, Spa Lavender – số 2 Nguyễn Sơn – Long Biên mang đến cho các bạn ưu đãi đặc biệt cho dịch vụ trị mụn hoàn toàn bằng thảo dược. Khách hàng sẽ được giảm giá 50% cho mỗi liệu trình trị mụn cao cấp bằng thảo dược kéo dài 10 buổi. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được chính chủ nhân của Spa Lavender tư vấn miễn phí và chăm sóc tận tình. Chương trình bắt đầu từ ngày 22/8/2016 tới 12/9/2016.

Với bề dầy kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc da, Spa Lavender cam kết xóa bỏ hoàn toàn mối lo ngại của bạn về mụn và các vấn đề về da. Bằng quy trình chuyên sâu và được tuân thủ chặt chẽ, Spa Lavender đảm bảo làn da không chỉ sạch mụn mà còn được kích thích tạo tế bào da mới, tái tạo collagen, da căng mịn, săn chắc hơn, đặc biệt có tác dụng kép làm trắng da một cách rõ nét, kiểm soát tuyến bã nhờn.

 Liệu trình chăm sóc tại Spa Lavender Long Biên, hoàn toàn bằng nguyên liệu thảo dược

Các bước cơ bản trong liệu trình gồm:

  • Giai đoạn 1: Làm sạch sâu vùng da bị mụn với các dòng sản phẩm chuyên dụng cho da mụn. Xông hơi giúp da giãn nở lỗ chân lông và thông thoáng, sẵn sàng tiếp nhận các giải pháp trị mụn.

  • Cô lập các ổ vi khuẩn gây mụn và tình trạng viêm sung. Dùng máy CNC hút mụn và làm sạch mặt bằng công nghệ hiện đại.

  • Sau khi đã làm sạch mặt, khách sẽ được đắp mặt nạ hút độc và bôi sản phẩm trị mụn đặc trị với thành phần hoàn toàn từ thảo dược như nghệ, rong biển, tinh chất chanh, trà xanh, hoa hướng dương, kim ngân hoa, bồ kết, bồ công anh… không gây hại cho làn da. Bước này sẽ mang lại “tác động kép” cho da khi tinh chất từ các loại thảo dược được thẩm thấu nhanh chóng vào vùng da vốn bị tổn thương, bổ xung dưỡng chất, các vitamin, khoáng chất cho làn da vùng bị mụn. Giúp vùng da được tái tạo tức thì. Đồng thời, diệt tận gốc các chất sừng vùng mụn, kiểm soát tuyến bã nhờn, ngăn mụn quay trở lại.

Vì thế, chỉ sau 2 đến 3 buổi đầu tiên, bạn đã có thể cảm nhận rõ ràng sự khác biệt trên làn da. Mụn đã giảm đáng kể và da đã dần lấy lại được màu trắng sáng, căng mịn. Sau liệu trình 10 buổi, chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng với kết quả mà Spa Lavender mang lại.

Nhiều người tuy mặt không bị mụn hoặc chỉ có mụn cám nhưng màu sắc lại xám hoặc có những vết thâm, kém tươi tắn. Ngoài chế độ ăn uống, môi trường làm việc và thói quen sinh hoạt tốt, làn da của bạn cũng cần phải được chăm sóc thường xuyên. Vì thế, mỗi tuần, dù bận rộn thế nào, bạn cũng nên dành ra 1 tiếng để chăm sóc cho làn da của mình, giúp cải thiện làn da trắng sáng, căng mịn hơn.

Bên cạnh gói trị mụn bằng thảo dược, Spa Lavender còn cung cấp dịch vụ chăm sóc và trẻ hóa làn da, xóa mờ vết thâm nám, mang lại làn da trắng sáng không tì vết.

Spa Lavender cung cấp dịch vụ chăm sóc và trẻ hóa làn da

Quy trình chăm sóc và trẻ hóa làn da chuyên nghiệp cũng được thực hiện với những sản phẩm nổi tiếng có 100% nguồn gốc thảo dược, không gây kích ứng da. Tùy tình trạng da, bạn sẽ được tư vấn miễn phí để chăm sóc và trẻ hóa làn da bằng công nghệ hiện đại giúp kích thích tạo tế bào da mới, tái tạo collagen, da căng mịn, săn chắc hơn, cải thiện hoàn toàn vết thâm và sẹo do mụn để lại.

Spa Lavender dành tặng cho khách hàng một bộ sản phẩm chăm sóc da tại nhà để bạn giữ mãi nét tươi mới, trẻ trung khi khách hàng sử dụng dịch vụ chăm sóc và trẻ hóa làn da.

Thông tin chi tiết xin liên hệ tại:

Spa Lavender – số 2 Nguyễn Sơn – Long Biên – Hà Nội

Số điện thoại tư vấn miễn phí: 0983.871.306

Thiên Kim

Dịch vụ chăm sóc da chuyên nghiệp từ Spa Lavender

Địa chỉ: Spa Lavender – số 2 Nguyễn Sơn – Long Biên – Hà Nội.

Chương trình khuyến mại:

  • Trọn gói liệu trình trị mụn chuyên sâu 5 triệu đồng, giảm 50%.

  • Cam kết trong 2 tháng sạch mụn, khỏi hoàn toàn.

  • Bảo đảm không khỏi sẽ hoàn lại tiền khách hàng.

  • Chương trình bắt đầu từ ngày 22/8/2016 tới 12/9/2016.

Facebook: https://www.facebook.com/Spa-Lavender-Long-Bien

Hotline: 0983.871.306

Từ khóa: