Sự kiện hot
6 năm trước

Không phải Ngọc Trinh hay HH Đỗ Mỹ Linh, đây mới là 'tình yêu đích thực' của Tiến Dũng

Cô bạn Nguyễn Thùy Trang (1995, Hải Phòng) khiến nhiều chị em ghen tỵ khi tung bộ ảnh "bên nhau mọi nơi" với chàng thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Gương mặt nam tính, mạnh mẽ, lại cản phá thành công nhiều cú sút của đối phương, cứu thua cho đội tuyển, thủ môn Bùi Tiến Dũng xứng đáng với danh hiệu "thủ thành soái ca" khiến nhiều chị em "điên đảo". Ai cũng muốn buông lời "nhớ thương" và mong ước được một lần gặp mặt chàng thủ môn này.

Mới đây, cô bạn Nguyễn Thùy Trang (1995, Hải Phòng) với tài photoshop đã khiến nhiều chị em ghen tỵ khi tung bộ ảnh "bên nhau mọi nơi" với chàng thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Không phải Ngọc Trinh hay hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, đây mới là tình yêu đích thực của anh Dũng.

Cùng nhau chờ xe bus đi Aeon Mall. Chờ xe bus lâu mà anh Dũng vẫn ngầu quá.

Vì quá hâm mộ thần tượng, nên cô bạn này đã dùng photoshop ghép hình mình với anh chàng thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Cô bạn này chia sẻ: "Dù không quá am hiểu bóng đá nhưng thực sự là U23 đã khiến mình không thể ngừng yêu thích và phát cuồng vì tinh thần thể thao vua, cũng như độ điển trai của các cầu thủ. Bộ ảnh này mình làm nhanh gọn 20 phút, coi như xả stress và hưởng ứng trận chung kết 27/1 tới".

Được biết Trang hiện tại làm cho một công ty công nghệ. Giám đốc công ty Trang đầu tư máy chiếu lớn để mọi người xem và cổ vũ đội nhà vào chiều 27/1 tới đây. Trong khi đó Trang cùng nhiều đồng nghiệp chuẩn bị cờ đỏ, dự định sẽ thuê xe độc đáo để "đi bão" cho lạ. "Dù thắng hay thua thì vẫn cứ đi, vì đội tuyển vào đến trận chung kết là đã quá tuyệt rồi", Trang nói.

Cô nàng đặt tên vui cho bộ ảnh là: Bên nhau mọi nơi.

Dũng à, đừng bắt bóng nữa, hãy bắt em đây!

Hàn Vân - Ảnh: NVCC
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: