Sự kiện hot
7 năm trước

Không phải Quán Gió, đây mới là quán cà phê đang được check-in nhiều nhất ở Tam Đảo

Đến quán Rock cafe bạn chẳng những được thưởng đồ ngon, ngắm cảnh đẹp mà còn cảm nhận được nét châu Âu giữa lòng thị trấn sương mù Tam Đảo.

Có rất nhiều lý do khác nhau để người ta lựa chọn đến và quay trở lại Tam Đảo - Nơi được mệnh danh như một Đà Lạt thu nhỏ nằm liền kề thủ đô Hà Nội. Bạn chẳng phải mất công di chuyển quá nhiều, đến cả việc lựa chọn phương tiện cũng trở nên dễ dàng. Chỉ mất chừng 1 tiếng 30 phút là bạn đã có thể đặt chân đến một nơi có không khí trong lành, có hương hoa cỏ, có tiếng chim ríu rít, có sương mù lành lạnh...rồi ngồi thưởng thức đồ nướng nóng hôi hổi "vừa thổi vừa ăn"...

Hay đơn giản chỉ là ngồi nhâm nhi một cốc nâu đá thêm nhiều sữa hơn bình thường, đọc một cuốn sách thật hay cũng là một trải nghiệm thú vị khi đến với Tam Đảo.

Rock là một trong những quán mới nổi ở Tam Đảo. Ảnh: Anh Vân

Nằm đối diện phía nhà thờ đá, ngay cạnh Quảng trường công viên, Rock Cafe cũng chỉ mới tự điền tên mình trong một dãy quán cà phê đẹp ở Tam Đảo. Thế nhưng đã nhanh chóng chiếm được "cảm tình" của khách du lịch, đặc biệt là với giới trẻ. Nếu không tin bạn chỉ cần vào instagram hay các trang mạng xã hội sẽ thấy đâu đâu cũng là những bức hình được check-in ở Rock Cafe Tam Đảo.

Ảnh: Anh Vân

Ảnh: Anh Vân

Ảnh: Anh Vân

Ấn tượng đầu tiên của Rock mang đến chính là nét kiến trúc mang hơi hướng châu Âu lãng mạn. Phần mái được thiết kế độc đáo, không gian rộng rãi mang đến sự thoải mái, thư thái. Thêm vào đó, mọi vật dụng, đồ dùng đều được Rock bài trí một cách tinh tế, tỉ mỉ đến từng góc nhỏ.

Chưa dừng lại ở đó, đến với Rock là bạn sẽ được đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác bởi khung cảnh bên trong quán khiến bạn cảm giác như đây là đại sảnh của một căn biệt cổ, đồ sộ và sang trọng được phân chia thành từng khu riêng biệt.

Ảnh: Anh Vân

Ảnh: Anh Vân

Quán có 3 tầng, với diện tích rộng rãi và có đủ những góc đẹp khác nhau. Phần lớn nội thất của quán đều được làm bằng gỗ, cùng với những bộ ghế sofa được bài trí một cách tinh tế tạo nên những góc hình rất nghệ thuật mà vẫn nằm trong tổng thể của phong cách châu Âu. Thay vì thiết kế màu tường trơn đơn giản, Rock sử dụng gạch ốp đá để tạo nên nét mộc nhưng vẫn uy nghi và cổ kính.

Ảnh: Anh Vân

Chiếc lò sưởi lớn đặt giữa sảnh lớn cùng với những chùm đèn lộng lẫy, ánh sáng lung linh mờ ảo tạo sự ấm cúng lạ thường. Ở Rock, bạn có thể tự tìm cho mình những cuốn sách hay bởi ở đây còn thiết kế một số kệ sách lớn, đa dạng các loại sách để bạn có thể dành những giây phút thư giãn bên tách trà.

Ảnh: Anh Vân

Màu sắc của Rock thiên về tông nâu trầm ấm, không gian thoáng đãng bởi trần nhà cao, với những khung cửa sổ bằng kính trong giúp thực khách có thể đưa mắt ngắm nhìn ra phía ngoài.

Ảnh: Anh Vân

Ảnh: Anh Vân

Nếu chỉ dừng lại ở không gian đẹp của Rock thì chưa đủ, bởi chẳng những sở hữu một menu đồ uống đa dạng mà bạn còn được thưởng thức phong cách ẩm thực châu Âu với những món ăn như Pizza, hamberger, sandwich, bánh mỳ kẹp thịt bò, súp cà chua hải sản, mỳ ý sốt hải sản, sườn nướng BBQ, cá hồi nướng, bò bít tết, sườn cừu sốt, ...Đồ ăn và đồ uống ở Rock cũng có mức giá khá cao so với mặt bằng chung. Tuy nhiên, đến một quán đẹp, chụp được cả ngàn bức ảnh xinh thì cũng thật đáng giá.

Ảnh: Anh Vân

Không chỉ có nội thất lung linh, quán còn có cả khu vực ngoài trời cũng đẹp theo một cách rất Tây. Vào ngày nắng đẹp, hãy lựa cho mình một chỗ ngồi ở phía ngoài, phóng tầm nhìn bao quát toàn bộ thị trấn Tam Đảo, thoải mái chọn các góc đẹp để check-in, lưu lại từng khoảnh khắc.

Ảnh: Anh Vân

Ảnh: Anh Vân

Ở Rock bạn đi theo nhóm đông hay một mình đều có thể dễ dàng lựa chọn cho mình chỗ ngồi ưng ý và phù hợp để tận hưởng trọn vẹn một cốc cà phê thơm ngon. Rock còn là địa điểm được rất nhiều cặp đôi lựa chọn là bối cảnh chụp ảnh cưới tạo nên những bức hình ấn tượng, lãng mạn.

Ảnh: Anh Vân

Ảnh: Anh Vân

Ảnh: Anh Vân

Thế mới nói đến Rock bạn chẳng những được thưởng đồ ngon, ngắm cảnh đẹp mà còn cảm nhận được nét châu Âu giữa lòng thị trấn sương mù Tam Đảo.

Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: