Sự kiện hot
6 năm trước

Kiến An - Hải Phòng: Lễ hội đặc biệt mừng Xuân Mậu Tuất 2018

Từ ngày 24/2 đến ngày 04/3/2018 diễn ra Lễ hội Văn hóa - Ẩm thực - Thương mại quận Kiến An tại sân Công viên hồ hạnh phúc, quận Kiến An, TP Hải Phòng. Chương trình Lễ hội do Công ty CP truyền thông và tổ chức sự kiện Hà Nôi thực hiện duoc sự đồng ý, chỉ đạo của UBND quận Kiến An và Sở Công thương Hải Phòng.

Sau thành công rực rỡ của Lễ hội Văn hóa - Ẩm thực - Thương mại quận Kiến An 2017, năm nay Công ty CP truyền thông và Tổ chức sự kiện Hà Nội đã tiếp tục được chính quyền địa phương tin giao tổ chức Lễ hội đặc biệt mừng xuân Mậu Tuất năm 2018, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều niềm vui bất ngờ cho nhân dân trong quận cũng như nhân dân TP. Hải Phòng.


Lễ hội năm nay có sự tham gia của 200 gian hàng đến từ đông đảo các doanh nghiệp với những ẩm thực đặc trưng của các vùng miền và hàng ngàn sản phẩm gia dụng thiết yếu như: hàng điện máy, điện tử, đồ gia dụng, nội thất, sản phẩm thủ công mỹ nghệ…

Lễ hội sẽ là nơi giao lưu, giới thiệu nét đẹp trong văn hóa ẩm thực Việt Nam, tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp tìm kiếm thêm đối tác, mở rộng giao thương, đẩy mạnh phân phối sản phẩm và dịch vụ đậm đà bản sắc dân tộc.

Ngoài ra, Lễ hội còn là kênh mua sắm, thưởng thức sản phẩm, dịch vụ có chất lượng, phù hợp với thị hiếu và khẩu vị của người tiêu dùng. Tất cả các mặt hàng được bầy bán tại Lễ hội đều có xuất xứ rõ ràng, giá cả phải chăng, được các cơ quan chức năng kiểm duyệt nghiêm ngặt và đặc biệt đảm bảo chất lượng, tuyệt đối không có hàng giả, hàng nhái.

Khách thăm quan Lễ hội không chỉ được thưởng thức những món ăn độc đáo, hấp dẫn mà còn được tìm hiểu phong cách ẩm thực và các loại thực phẩm đặc trưng của vùng miền. Trương trình biểu diễn ẩm thực từ các đầu bếp nổi tiếng được trình diễn trong Lễ hội chắc chắn sẽ mang lại nhiều khám phá thú vị cho khách tham quan.

Bên cạnh các hoạt động giới thiệu những món ăn đặc sắc và tinh hoa văn hóa Việt, khách tham quan còn có cơ hội tham gia vào nhiều hoạt động giải trí, tranh tài hấp dẫn như: Kéo co, bóng đá, bóng chuyền, nấu ăn, đập niêu đất….với nhiều phần thưởng hấp dẫn.

Đặc biệt, Lễ hội lần này còn có chương trình biểu diễn ca nhạc, giải trí đặc biệt của các ngôi sao hàng đầu trong showbiz như danh hài Xuân Hinh, Thanh Thanh Hiền, ca sỹ Thanh Duy, ca sĩ Khởi My….

Để Lễ hội văn hóa - ẩm thực - thương mại 2018 diễn ra thành công, UBND quận Kiến An, Sở Công thương Hải Phòng đã chỉ đạo, phối hợp chặt chẽ với các đơn vị, ngành liên quan làm tốt công tác chuẩn bị, đảm bảo an ninh trật tự, phòng cháy chữa cháy, tuyệt đối không để xảy ra bất cứ rủi ro gì dù là nhỏ nhất trong suốt quá trình diễn ra lễ hội.

Với kinh nghiệm tổ chức chuyên nghiệp, công tác chuẩn bị kỹ càng, dàn dựng gian hàng, trang trí, sân khấu, âm thanh, ánh sáng lộng lẫy. Đảm bảo đây sẽ là sự kiện hoành tráng được đông đảo nhân dân mong đợi.

Đỗ Ngọc

Từ khóa: