Sự kiện hot
7 năm trước

Kikki Lê sẽ nối gót Mai Ngô tham dự Asia's Next Top Model

Kikki Lê, chân dài của Vietnam's Next Top Model mùa thứ 2 sẽ là đại diện Việt Nam thứ 2, sau Mai Ngô tham dự Asia's Next Top Model.

Cách đây ít giờ, chân dài Vietnam's Next Top Model Kikki Lê vui mừng thông báo cô chính thức trở thành đại diện Việt Nam tham dự  Asia's Next Top Model 2016.


Kikki Lê thông báo cô chính thức trở thành đại diện Việt Nam tham dự Asia's Next Top Model 

Năm ngoái, mặc dù trắng tay, nhưng Mai Ngô được đánh giá thí sinh gây được ấn tượng mạnh tại Asia's Next Top Model va gây nhiều sóng gió cho các thí sinh của các nước.

Được biết, Asia's Next Top Model là phiên bản Next Top Model dành cho thí sinh các nước châu Á, được rất nhiều người mẫu Việt hưởng ứng. 


Cao Thiên Trang sẽ nộp hồ sơ dự thi Asia's Next Top Model vào năm sau

Trước đó, Cao Thiên Trang, một chân dài trưởng thành từ Vietnam's Next Top Model mùa thứ 3 là gương mặt được kỳ vọng sẽ đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi này. Năm ngoái, Cao Thiên Trang cũng nộp đơn nhưng bị loại. Năm nay, cô tiếp tục bị rớt mặc dù đã vượt qua 90% các vòng như trắc nghiệm tâm lý, lấy số đo... nhưng đến cuối cùng vẫn không được chọn. Đây được xem là điều đáng tiếc với Thiên Trang vì cô gái này vốn được đánh giá cao vì gương mặt góc cạnh, thần thái tốt, đặc biệt là có cá tính. 

Cao Thiên Trang cho biết năm sau cô nàng sẽ tiếp tục nộp hồ sơ lần thứ 3 với niềm tin mình sẽ được chọn. Đối với việc Kikki Lê trở thành đại diện Việt Nam tham dự Asia's Next Top Model, Cao Thiên Trang gửi lời chúc mừng tới đàn chị và gửi gắm: "chặt nát hết cho em",  còn Kikki Lê đáp trả: "chơi luôn" cho thấy tinh thần của chân dài này đã sẵn sàng cho mùa giải mới của Asia's Next Top Model năm nay. 






Kikki Lê tại Vietnam International Fashion Week thu đông

Kikki Lê sinh năm 1989 từng tham gia Vietnam's Next Top Model mùa 2 và để lại ấn tượng với gương mặt "đẹp lạ", chiều cao 1m74 cùng số đo 3 vòng 82-62-92. Tuy nhiên thời điểm đó, vì biểu cảm có phần một màu nên cô gái Việt kiều bị loại sớm ở Top 13. Lợi thế lớn nhất của Kikki Lê là kinh nghiệm làm mẫu nhiều năm. Vì là Việt kiều sống ở Thụy Điển nên cô cũng có khả năng tiếng Anh tốt. Từ thời thi VNTM, Kikki Lê đã có tính cách khá thẳng thắn, mạnh mẽ. Tuy nhiên năm nay cô đã 27 tuổi.

theo Công lý

Từ khóa: