Sự kiện hot
6 năm trước

Kinh hãi người phụ nữ sống cùng xác chết suốt 30 năm, càng sốc hơn với danh tính nạn nhân

Người phụ nữ này đã sống cùng một thi thể suốt 30 năm và được phát hiện trong tình trạng vô cùng kinh khủng.

Daily Mail đưa tin, cảnh sát đã phát hiện một người phụ nữ 77 tuổi sống chung với xác ướp của mẹ mình sau khi khám xét căn hộ tại thành phố Mykolaiv, Ukraine.

Sau khi nhận được tin rằng những người hàng xóm đã lâu không thấy người phụ nữ 77 tuổi, cảnh sát đã phá cửa để vào căn hộ của bà. Tại đây, họ phát hiện người phụ nữ này đã sống chung với thi thể của mẹ mình suốt 30 năm qua trong căn hộ chật chội, ngập ngụa rác thải và giấy báo.

Cảnh sát phát hiện thi thể đã phân hủy nặng của người mẹ.

Những bức hình được công bố cho thấy thi thể của người mẹ đã phân hủy nặng, mặc một chiếc váy màu trắng, đầu phủ kín, chân đi giày và mang tất màu xanh lá. Còn người phụ nữ 77 tuổi thì bị liệt cả hai chân và đã sống ẩn dật trong căn hộ suốt nhiều năm qua. Khi được tìm thấy, bà đang trong tình trạng sức khỏe nguy kịch.

Căn hộ mà người phụ nữ này sống hoàn toàn không có điện, nước hay ga. Căn hộ vô cùng bẩn thỉu do chất đầy rác thải hôi thối, giấy báo và túi đựng thực phẩm vứt đầy sàn nhà.

Một nhân viên cảnh sát đã kể lại: "Để giải cứu người phụ nữ 77 tuổi này, chúng tôi phải nhờ đến sự giúp đỡ của đội cứu hộ. Trên sàn nhà nơi bà ấy nằm ngập ngụa rác. Bà ấy yếu đến mức không thể cử động và được đưa đi cấp cứu khẩn cấp. Sau khi kiểm tra các phòng xung quanh, chúng tôi phát hiện thêm một thi thể nữa đã phân hủy nặng, được xác định là mẹ của người phụ nữ kia".

Căn hộ bẩn thỉu, ngập ngụa rác thải của người phụ nữ 77 tuổi.

Được biết, người phụ nữ 77 tuổi này sống một mình và rất ít khi giao tiếp với hàng xóm. Bà cũng không bao giờ mở cửa chính. Mặc dù vậy, những người hàng xóm vẫn giúp đỡ bà bằng cách đặt đồ ăn ở trước cửa. Không ai có thể nghĩ rằng, bà lại sống cùng thi thể của mẹ mình suốt nhiều năm qua.

Hiện tại, người phụ nữ đã được đưa tới bệnh viện để điều trị, còn thi thể của người mẹ được đưa đi khám nghiệm pháp y. Cảnh sát cũng đang điều tra để xem đây có phải là một vụ giết người từ cách đây nhiều năm hay không.

Lan Lê
Theo Khám Phá/Mirror

Từ khóa: