Sự kiện hot
7 năm trước

Kinh nghiệm làm môi trái tim với giá 5 triệu đồng ở Hà Nội

Chi Vũ Huyền Trang, 23 tuổi hiện đang sinh sống tại Bắc Giang đã có những chia sẻ rất chân thật và hữu ích về quá trình phẫu thuật tạo hình môi trái tim của bản thân.

Sau đây là chia sẻ của chị Huyền Trang:

Trước đây, môi mình không xấu nhưng mình vẫn luôn lăn tăn vì môi trên hơi dày. Chính vì thế, mình muốn thu gọn lại để trông được hài hòa với gương mặt và nhìn gợi cảm hơn. Trước khi quyết định thực hiện thẩm mỹ, mình có tham khảo thông tin ở rất nhiều nơi và tìm được một địa chỉ ưng ý.

Môi của Trang trước và sau khi thực hiện phẫu thuật tạo hình

Mình khuyên thật là các bạn nên tìm hiểu thật kĩ tất cả các thông tin trước khi quyết định làm ở đâu đó, nhất là những bộ phận trên gương mặt. Từ lúc mình bắt đầu có ý định sửa môi đến khi thực hiện là khoảng 2 tháng. Chi phí cho ca phẫu thuật tạo hình môi trái tim của mình là 5 triệu.

Đây là một thẩm mỹ viện ở Sài Gòn nhưng có lịch hẹn làm việc ở cả Hà Nội nên mình quyết định đặt lịch phẫu thuật tạo hình môi trái tim ở đây. Mình cũng đã xem tận mắt quá trình cắt môi hình trái tim của thẩm mỹ viện này trên YouTube và thấy khá tin tưởng.

Ngày 10/8, mình ra Hà Nội để phẫu thuật tạo hình môi. Lúc nằm trên bàn chuẩn bị phẫu thuật, mình đã định bỏ về vì thực sự mình nhát lắm, rất sợ đau. Sau đó, mình được bác sĩ động viên nên tâm lý ổn định hơn. Chị bác sĩ bắt đầu tiến hành vẽ hình môi theo yêu cầu của mình.

Môi của Trang sau khi vừa phẫu thuật

Hiện nay kiểu môi trái tim có một chút mấu phồng lên ở giữa đang được rất nhiều người ưa chuộng, nhưng mình khuyên thật là không phải ai cũng hợp đâu. Mình không làm kiểu đó mà chỉ làm mấu vừa phải, môi có khuôn hình trái tim. Chị bác sĩ vẽ khuôn và chỉnh sửa rất cẩn thận đến khi khách hàng ưng ý. Quá trình vẽ và tư vấn mất khoảng 30 phút thì bắt đầu phẫu thuật.

Trang thấy rất may mắn vì đôi môi không bị bầm nhiều

Mình nằm trên bàn phẫu thuật, mặt được phủ một tấm che chỉ hở đúng đôi môi. Mình được tiêm tổng cộng 4 mũi thuốc tê, 2 mũi ở môi trên, 2 mũi môi dưới. Lúc tiêm thì có đau nhói, sau đó thì hoàn toàn không biết gì nữa. Tất cả thời gian phẫu thuật khoảng 1 tiếng.

Môi của Trang 25 ngày sau khi phẫu thuật tạo hình

Sau khi phẫu thuật khoảng 2 tiếng thì môi mình bắt đầu có cảm giác trở lại. Thực sự thì mình không thấy đau nhiều nhưng môi sưng rất to, môi mình sau khi cắt có hơi bầm một chút. Các bạn nhớ là sau phẫu thuật phải tích cực chườm đá liên tục cho môi đỡ phồng, ảnh hưởng đến sinh hoạt.

Nhìn đôi môi đã lành lặn bình thường

Đến giờ thì cô nàng hoàn toàn hài lòng với đôi môi của mình

Ngày nào cũng phải vệ sinh môi sạch sẽ bằng nước muối cho đến khi cắt chỉ. Tránh ăn hải sản, các đồ nếp, đồ nóng, rau muống. Đến ngày thứ 3 thì môi mình hết bầm. Mình phải uống thuốc chống sưng viêm theo đơn trong vòng 5 ngày.

Mấy ngày đầu mới làm môi về, thực sự ăn uống rất khó khăn vì môi sưng to, khó cử động nhưng sau vài ngày là mình đỡ hơn nhiều rồi. Cơ địa mình cũng lành nên mình được cắt chỉ sau 5 ngày, đến ngày thứ 11 thì môi mình đã gần như lành hẳn. Mình không bị một chút sẹo nào, môi cũng cân cắn không bị lệch như nhiều trường hợp cảnh báo ở trên mạng.

Trang cảm thấy tự tin hơn với đôi môi trái tim quyến rũ

Sau khi cắt chỉ, các bạn nên chăm chỉ bôi dưỡng môi để tránh da bị bong tróc, dẫn đến thêm đau đớn. Hãy đợi đến khi môi lành hẳn rồi mới đánh son nhé. Đến ngày thứ 25, môi mình nhìn đã bình thường và hiện giờ thì mình rất ưng đôi môi này.

Nếu các bạn quyết định làm môi thì phải tham khảo thông tin thật kĩ

Mình có lời khuyên là nếu bạn nào muốn phẫu thuật tạo hình môi thì hãy tìm đến những cơ sở uy tín, đừng ham rẻ mà làm ảnh hưởng đến sức khỏe bản thân. Theo cá nhân mình cảm nhận thì làm môi không đau đớn như nhiều người vẫn nghĩ, chỉ cần bạn chọn cơ sở thẩm mỹ cẩn thận và tuân thủ đúng các quy định của bác sĩ sau phẫu thuật.

Trang thấy hài lòng với ca phẫu thuật tạo hình môi của mình

Sau khi làm môi trái tim xong, mình cảm thấy tự tin hơn rất nhiều, đánh son lúc nào cũng thấy ưng vì đôi môi chúm chím đúng ý.

Dù đánh son đậm hay nhạt thì môi của Trang vẫn rất xinh xắn

Hạ Anh (ghi)
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: