Sự kiện hot
7 năm trước

LG G6 - smartphone đầu tiên ra mắt với âm thanh Dolby Vision HDR

LG đã chính thức trình làng tại MWC mẫu flagship G6 với màn hình lớn trên kích thước nhỏ gọn, cùng hệ thống âm thanh Dolby Vision tiết kiệm năng lượng.

LG G6 được làm mới với các thông số kỹ thuật ấn tượng, gồm màn hình 5,7 inch độ phân giải Quad HD+ với tỉ lệ 18:9 độc đáo trên kích thước 148,9 x 71,9 x 7,9 mm. Điều đó có nghĩa, máy có màn hình lớn hơn iPhone 7 Plus (5,5 inch) nhưng kích thước lại gần ngang ngửa so với iPhone 7 (4,7 inch).

Cả LG và Samsung không chưa công bố ngày phát hành smartphone hàng đầu sắp tới của họ, nhưng các rò rỉ cho thấy LG sẽ phát hành G6 vào ngày 10/3, tức 42 ngày trước khi Samsung công bố Galaxy S8 và S8+ (21/4). Do vậy, LG có 42 ngày để chứng tỏ G6 là smartphone hàng đầu đáng mua trước khi bị Samsung lấy lại vị thế.

LG G6 được xem là flagship đầu tiên của năm 2017 được cung cấp bởi một nhà sản xuất smartphone hàng đầu thế giới. Điện thoại có màn hình lớn và đẹp mắt, được nhồi nhét vào trong cơ thể nhỏ hơn nhiều so với một phablet những năm qua, giúp người dùng dễ dàng cầm bằng một tay và bỏ trong túi quần jean.

G6 sở hữu màn hình 5,7 inch độ phân giải Quad HD+ với công nghệ FullVision tuyệt đẹp cho tỉ lệ 18:9 vốn được cho là tiêu chuẩn mới tỏng năm 2017 dành cho các smartphone hàng đầu. Khả năng hiển thị sắc nét đến bất ngờ, màu sắc đậm và thật sống động, trong khi độ tương phản cũng gần như hoàn hảo khi xem xét đây là một smartphone có màn hình LCD.

Đáng buồn ở LG G6 chính là máy chỉ tích hợp chip xử lý Snapdragon 821 của Qualcomm do Galaxy S8 và S8+ được đảm bảo là những smartphone đầu tiên phát hành với chip Snapdragon 835 - chip có trên các phiên bản dành cho thị trường Mỹ.

Tuy nhiên, LG cũng đã làm việc với Qualcomm để thu hẹp một chút khoảng cách giữa Snapdragon 821 và Snapdragon 835, như việc hỗ trợ âm thanh Dolby Vision và HDR 10, tính năng ổn định hình ảnh điện tử và zoom mịn khi quay phim 4K, điều chưa từng có ở các smartphone dùng chip Snapdragon 821 khác.

Phía sau G6 tích hợp camera 13 MP với thiết lập máy ảnh kép cho phép zoom quang 2x như iPhone 7 Plus của Apple, kèm theo đó là các tính năng mới hữu dụng cho nhu cầu chụp ảnh.

Điểm nổi bật khác trong thông số kỹ thuật của G6 chính là máy tích hợp pin 3.300 mAh với chức năng Quick Charge 3.0 và sạc không dây. Pin thiết kế không thể tháo rời để hỗ trợ đạt chuẩn IP68 về khả năng chống thấm nước, cho phép điện thoại sống tốt ở độ sâu 1,5 mét nước trong 30 phút.

LG không cung cấp thông tin giá bán hoặc ngày phát hành cho điện thoại của mình, chỉ biết máy có các màu đen, bạch kim và trắng đối với những thị trường ngoài Mỹ.

theo Công lý

Từ khóa: