Sự kiện hot
7 năm trước

LG V30 ra mắt cuối tháng 8, giá từ 700 USD tại Hàn Quốc

LG V30 ra mắt vào 31/8, bán chính thức từ giữa tháng 9 ở thị trường quê nhà, và có mặt toàn cầu trong thời gian không lâu sau đó.

Báo cáo mới nhất từ ETNews (Hàn Quốc) cho hay LG sẽ giới thiệu mẫu flagship dòng V tiếp theo - V30 vào 31/8, một ngày trước sự kiện IFA (diễn ra từ 1/9 đến 6/9 tại Berlin, Đức). Đây là việc không bình thường khi các smartphone cao cấp thường chỉ xuất hiện ngay trước thời điểm hội chợ công nghệ bắt đầu nhằm thu hút càng nhiều truyền thông càng tốt.

Năm ngoái, LG V20 cũng xuất hiện cùng thời điểm với IFA 2016, cho thấy đây sẽ là thời điểm để hãng bắt đầu mỗi thế hệ dòng V công bố ra thị trường. Năm ngoái, V20 là smartphone đầu tiên chạy Android 7.0 Nougat, phiên bản hệ điều hành mới nhất ở thời điểm đó. "Đặc ân" này vốn trước đây chỉ thuộc về các thiết bị của Google, hãng đang sở hữu bản quyền của Android, hệ điều hành di động phổ biến nhất thế giới.

Năm nay, Android O sẽ là thế hệ tiếp theo và có khả năng phiên bản này sẽ có mặt trên LG V30, ra mắt cùng ngày 31/8 với thiết bị. Trước đây từng có thông tin Android O sẽ được giới thiệu vào khoảng trung tuần tháng 8 nhưng chưa có thông tin về ngày cụ thể.

V30 có giá dự kiến 800.000 won tại Hàn Quốc, tương đương 700 USD. Máy có thể bán chính thức từ giữa tháng 9 ở thị trường quê nhà, sau đó có mặt toàn cầu trong thời gian ngắn.

Tuy nhiên, cấu hình và các tính năng của máy đến nay vẫn là những ẩn số. Các nguồn tin không chính thức khẳng định máy sẽ trang bị chip xử lý Snapdragon 835 của Qualcomm, màn hình 5,7 inch độ phân giải QuadHD với tấm nền OLED.

Anh Quân
Theo vietnammoi.vn

Từ khóa: