Sự kiện hot
7 năm trước

La Liga: Messi lập siêu phẩm, Barca cầm hòa Villarreal

Rạng sáng nay 9-1, Messi ghi bàn thắng ở phút 90 giúp Barca giành được trận hòa “hú vía” trước Villareal, trận đấu trong khuôn khổ vòng 17 Giải Tây Ban Nha (La Liga).

Barca làm khách trước "Tàu ngầm vàng" Villarreal, do đó HLV Enrique đưa ra đội hình gần như mạnh nhất. Tuy vậy, trước đội chủ nhà có lối chơi “khắc tinh” Barca đã gặp rất nhiều khó khăn trước đối thủ mạnh. Nếu không có sự tỏa sáng đúng lúc của siêu sao Messi, đội bóng xứ Catalan đã trắng tay ra về.


Messi ghi tuyệt phẩm đá phạt, Barca hòa Villarreal 1-1

Suốt hiệp một trận đấu Neymar chỉ được trao cơ hội rõ ràng đúng một lần duy nhất, nhưng chân sút người Brazil lại dứt điểm nhẹ. Sang hiệp hai, Barca bị chủ nhà vươn lên dẫn bàn phút 50. Từ pha phản công nhanh Sansone băng xuống đón đường chọc khe thông minh của Pato dứt điểm chuẩn xác, mở tỷ số trận đấu.

Bị dẫn bàn, Barca mới tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành chủ nhà. Tuy nhiên, các chân sút đều tỏ ra vô duyên, Messi một lần đưa bóng tìm đến cột dọc khung thành Villarreal. Khi cổ động viên đã bắt đầu nghĩ tới kịch bản tệ cho Barca thì siêu sao người Argentina lên tiếng.

Phút 90, Messi “vẽ ra” đường cong tuyệt vời từ quả đá phạt cự ly 20m, đó là một trong những tuyệt phẩm siêu sao Nam Mỹ từng tạo ra. Trận đấu khép lại với kết quả hòa 1-1 khá kịch tính. Barca có 35 điểm, đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng và thua kém đội nhì bảng Sevila 1 điểm.

theo Công lý

Từ khóa: