Sự kiện hot
6 năm trước

Lâm Tâm Như: 'Tôi không đủ đẹp để gọi là nữ thần nhan sắc'

Ở tuổi 42, Lâm Tâm Như xấu hổ khi được nhiều người gọi là nữ thần sắc đẹp. Cô tự nhận mình không đẹp được như lời khen ngợi.

Bước sang tuổi 42, Lâm Tâm Như vẫn là cái tên bảo chứng của làng giải trí Đài Loan. Cô vừa trở thành gương mặt trang bìa của ấn phẩm Elle Đài Loan số tháng 4. Giới truyền thông đánh giá Lâm Tâm Như khéo giữ dáng, sớm lấy lại vẻ thon gọn sau khi sinh con đầu lòng.

Lâm Tâm Như tự nhận không đủ đẹp để gọi là nữ thần.

Trên mạng xã hội, nhiều khán giả tán dương cô là nữ thần sắc đẹp, nhan sắc vượt thời gian. Tuy nhiên, trò chuyện trên Elle, Lâm Tâm Như cho rằng đây là những mỹ từ xa hoa với mình.

“Tôi tự thấy mình không đủ đẹp, không thể đảm nhận vai trò nữ thần trong lòng mọi người”, cô khiêm tốn nói.

Lâm Tâm Như tiết lộ mỗi ngày trôi qua, cô đều cười thật nhiều. Cô không ngại bị chê có nụ cười không tỏa sáng. Điều quan trọng là nụ cười mang đến cho cô niềm vui và sức sống mỗi ngày.

Nữ diễn viên Hoàn Châu cách cách tự nhận là người đơn giản. Cô thích những bộ trang phục đời thường, hiếm khi mua hàng hiệu đắt giá. Chiếc túi LV được mẹ mua tặng thời còn đi học đến giờ vẫn được cô giữ kỹ.

“Có con rồi, những thứ sau này tôi có đều để lại cho bé Cá Heo”, cô vui vẻ nói.

Lâm Tâm Như có tiếng là ngôi sao biết giữ vẻ trẻ trung.

Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như tiết lộ chưa bao giờ nghĩ về khoảng cách tuổi tác giữa họ. Điều cô thấy mừng là cách nghĩ của hai vợ chồng luôn giống nhau.

“Tuổi tác không quan trọng. Người đàn ông chín chắn hay không đâu dựa vào tuổi tác, quan trọng là suy nghĩ của người đó”, cô chia sẻ.

Lâm Tâm Như vừa trải qua thời gian không suôn sẻ khi liên tiếp vướng thị phi. Cô bị dân mạng chỉ trích là người đạo đức giả, hai mặt khi ủng hộ Đài Loan độc lập. Cô còn bị đồng nghiệp Châu Kiệt tố cáo chèn ép các nghệ sĩ Đại lục khi đóng chung trong Hoàn Châu cách cách.

Vận đen chưa dừng lại khi phim mới do nữ diễn viên đóng chính kiêm nhà sản xuất vừa bị ngừng chiếu ở Đại lục. Trong thời gian ngắn, Lâm Tâm Như liên tục đưa ra tuyên bố phủ nhận tin đồn trên trang cá nhân cùng lời răn đe: "Các người mắng đủ chưa?".

Hiểu Nguyệt
Theo Zing

Từ khóa: