Sự kiện hot
7 năm trước

Lâm Tâm Như lần đầu kể về màn cầu hôn cực lãng mạn của Hoắc Kiến Hoa

Đây cũng là lần hiếm hoi Lâm Tâm Như chia sẻ về chuyện tình cảm với Hoắc Kiến Hoa trước truyền hình.

Mới đây, Lâm Tâm Như đã có buổi tham dự show Có hẹn với Tiểu Yến và tại đây, lần đầu tiên cô chia sẻ về những khoảnh khắc lãng mạn của ông xã Hoắc Kiến Hoa.

Tờ Sina đưa tin ngày 23/7 về chương trình mà Lâm Tâm Như làm khách mời này và trích dẫn những chia sẻ của cô với khán giả.

"Hôm đó, chúng tôi cùng đi xem đêm nhạc của Lâm Ức Liên. Buổi tối, tôi về nhà anh ấy và bất ngờ khi thấy có mùi lạ, trên nền đất là vô số ngọn nến đang cháy sáng. Lát sau, anh ấy lại hẹn nhiều bạn bè đến nhà tôi và ngỏ lời cầu hôn.

Tôi thực sự ngạc nhiên vì tôi luôn cho rằng anh ấy là người không thú vị nhưng lại lãng mạn như vậy", Lâm Tâm Như nói về màn cầu hôn lãng mạn của Hoắc Kiến Hoa.

Theo Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa là người đàn ông lạnh lùng, ít nói. Vì thế, hành động cầu hôn lãng mạn của Hoắc Kiến Hoa là điều hết sức bất ngờ với Lâm Tâm Như.

Lâm Tâm Như tại chương trình mà cô tham gia mới đây.

Cách đây không lâu, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như vướng phải nhiều thông tin thất thiệt rằng họ kết hôn giả chứ không có tình cảm. Tin đồn này đã làm dậy sóng showbiz Hoa ngữ và buộc Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa phải lên tiếng đính chính. Hoắc Kiến Hoa còn tuyên bố sẽ mời luật sư vào cuộc để giải quyết tin đồn bất lợi này.

Đáng nói là, từ khi kết hôn với Lâm Tâm Như vào ngày 31/7/2016, Hoắc Kiến Hoa thường xuyên tỏ thái độ lạnh nhạt với vợ. Đó chính là nguyên nhân dẫn đến hàng loạt tin đồn xảy đến với cặp vợ chồng nổi tiếng.

Mới đây, Lâm Tâm Như cũng đã hạ sinh một bé gái cho Hoắc Kiến Hoa và sau thời gian nghỉ dưỡng, cô vừa trở lại làng giải trí không lâu.

Riêng Hoắc Kiến Hoa, anh vẫn miệt mài chạy show và tham gia các dự án điện ảnh sau khi cưới Lâm Tâm Như.

Trước khi về chung một nhà, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã có tới 10 năm bên nhau.

Nguồn: Sina
An An
Theo Vietnammoi

Từ khóa: