Sự kiện hot
6 năm trước

Lặng ngắm những căn hộ siêu sang vòng quanh thế giới

Có rất nhiều cách để giới thượng lưu khẳng định đẳng cấp, có thể là thú săn xe hơi đắt tiền, cũngcó thể là sưu tập hàng loạt các đồ hiệu có giá trị “khủng”… Và tất nhiên trong bộ sưu tập “hàng hiệu” của mình, các “đại gia” sẽ không thể thiếu một căn hộ “siêu sang” xứng tầm.

Tòa tháp 60 tầng Porsche Design Tower (Miami, Florida Mỹ) được xây dựng bởi thương hiệu xe hơi Đức Porche là một trong số những tòa căn hộ đắt đỏ bậc nhất thế giới. Điều đặc biệt tại đây là dù sống ở trong một tòa nhà cao tầng nhưng chủ nhân có thể đưa cả chiếc siêu xe yêu thích của mình lên tận căn hộ và đặt nó ngay tại phòng khách gia đình nhờ vào 3 thang máy độc đáo. Cũng trong tòa nhà này, tất cả các cư dân đều được hỗ trợ chăm sóc dịch vụ siêu xe bao gồm rửa xe, thay lốp và bảo trì thường xuyên. Một căn penthouse tại đây có giá lên tới hơn 32,5 triệu USD với 2 bể bơi riêng biệt và garage giữa tầng không.

Các tỷ phú khá quan tâm đến căn hộ này. Nguồn: Internet.

Trong khi đó, tại tòa nhà One Thousand Museum (Miami) bởi công ty kiến trúc Zaha Hadid Architects, các khách hàng thậm chí có thể sử dụng dịch vụ trực thăng chuyên cơ để di chuyển từ tầng thượng của tòa nhà trong trường hợp giao thông mặt đất không thuận lợi. Các căn hộ hạng sang ở đây cũng sở hữu garage trên không riêng biệt.

Cao ốc có sân đậu trực thăng trên nóc tòa nhà. Nguồn: Internet.

Tại một địa phương khác là tiểu bang Hawaii, nơi không có nhiều nhà cao tầng, Waiea Tower chính là một điểm nhấn đặc biệt. Không chỉ là tòa tháp căn hộ đắt đỏ nhất tại đảo, Waiea Tower còn được cấp chứng chỉ công trình xanh LEED với rất nhiều tiện ích như bể bơi vô cực, hệ thống golf trong nhà, thư viện, nhà hát, trung tâm thể dục với phòng tập yoga, công viên chó và khu vui chơi cho trẻ em. Đặc biệt, các cư dân có thể thưởng thức món sushi của bếp trưởng Nobu

Matsuhisa nổi tiếng ngay tại nhà. Với 36 tầng cao, căn hộ tại đây có giá từ 3,9 triệu đô trong khi penthouse giá 36 triệu đô, siêu đắt đỏ.

View đắt giá là một điểm nhấn của tòa nhà. Nguồn: Internet.

Tại Việt Nam, một trong những cao ốc căn hộ “siêu sang” vừa được giới thiệu tại Hà Nội chính là tòa D’. Palais Louis tọa lạc tại mặt đường lớn Nguyễn Văn Huyên, con đường đẹp nhất quận Cầu Giấy. Gây ấn tượng mạnh với quan khách tại buổi ra mắt bởi nghệ thuật kiến trúc toàn mỹ và sự trau chuốt đến từng chi tiết, đây là công trình đầu tiên tại Việt Nam được ốp toàn bộ mặt đứng bốn phía ngoài và bốn phía trong giếng trời, từ vỉa đến đỉnh bằng đá Marble quý hiếm nhập khẩu từ Tây Ban Nha, Ý và Brazil…với chi phí đắt giá lên đến 150 tỷ đồng.

Tiếp nối đại sảnh tráng lệ, D’. Palais Louis đưa quan khách bước vào không gian lộng lẫy của những lối đi cao rộng với gam màu cổ điển của bề mặt đá ốp sang trọng cùng nguồn sáng lan tỏa từ ánh đèn chùm pha lê tinh tế.

Giếng trời khổng lồ với diện tích 400 m2 được kiến tạo ở chính giữa tòa tháp, với điểm nhấn trung tâm là đài nước bằng đá cẩm thạch và hệ thống 6 thang máy xuyên sáng mạ vàng siêu tốc, siêu êm đến từ thương hiệu Otis tiếng tăm lừng lẫy của Mỹ với mức giá “siêu” đắt 300.000 USD/thang mà ngay cả khách sạn 5 sao cũng không dám dùng.

Đài nước bằng đá cẩm thạch - điểm nhấn ấn tượng, sang trọng trong khuôn viên giếng trời của dự án D’. Palais Louis

Không gian tráng lệ, chiều cao trần hơn 12,5 m với vòm uốn cong, đại sảnh của tòa tháp có thể so sánh với những cung điện của Vua Chúa các nước châu Âu. Mái vòm được bao phủ bởi một bức tranh tuyệt đẹp, đầy cuốn hút và mê hoặc do danh họa nước Ý dành 6 tháng ròng để vẽ bằng tay.

Tại “tòa lâu đài” này, mỗi không gian căn hộ lại là một thế giới xa hoa riêng biệt được chủ đầu tư dày công thiết kế đến từng chi tiết. Cảm quan nội thất, cách bài trí, từng đồ nội thất và view nhìn đều khiến quan khách liên tưởng tới một cuộc sống hoàng gia châu Âu, tạo ra một cảm giác “khó có thể lời nào tả hết”. Tại buổi ra mắt tòa công trình này, cảm xúc chung của các quan khách đều là sự trầm trồ khi thử chạm những chi tiết từ cửa căn hộ, tủ rượu, bàn, ghế trong căn hộ tới những hàng tượng cẩm thạch trang trí dự án. Không chỉ có sự sang trọng và tinh tế đến từng chi tiết, các món đồ nội thất này còn được “đo ni đóng giày” cho từng căn hộ khéo léo đến mức bất cứ ai tới đây cũng giật mình vì tất cả mọi thứ đều đạt tới sự hoàn hảo đến khó tin.

Nội thất bên trong các căn hộ đến từ những thương hiệu danh tiếng hàng đầu trên thế giới như Bamax, Longhi, Giusti Portos.

Với những đặc trưng đắt giá có một không hai, D’. Palais Louis xứng tầm là một tòa căn hộ kiệt tác tại Việt Nam. Không thua kém sự sang trọng, tuyệt mỹ, thượng lưu của các cao ốc đình đám các nước bạn, tòa tháp là một trong những món hàng hiệu siêu đẳng cấp lọt vào mắt xanh của nhiều “đại gia” sành điệu. 

 
Để biết thông tin chi tiết về dự án D’. Palais Louis, vui lòng liên hệ: Tập đoàn Tân Hoàng Minh, 24 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc Văn Phòng Bán Hàng D’. Palais Louis, số 6 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline : 012.3333.6666
Website: www.dpalaislouis.vn
                   

                  Khánh Linh (th)

Theo Báo Đời sống & Tiêu dùng

Từ khóa: