Sự kiện hot
7 năm trước

Lệ Hằng chính thức được cấp phép dự thi Hoa hậu Hoàn vũ

Á hậu Lệ Hằng chính thức được cấp phép tham dự Cuộc thi Miss Universe- Hoa hậu Hoàn vũ.

Mới đây, Cục nghệ thuật- Biểu diễn vừa cấp phép cho Á hậu Lệ Hằng, đại diện Việt Nam dự Miss Universe 2016. Cô tên đầy đủ là Đặng Thị Lệ Hằng, năm nay 23 tuổi, quê gốc Đà Nẵng. Lệ Hằng từng lọt top 10 Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013, Quán quân Elite Model Look Việt Nam 2014, Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.


Á hậu Lệ Hằng chính thức được cấp phép dự Miss Universe năm nay

Trước đó, Á hậu Lệ Hằng từng úp mở về việc sẽ đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe năm nay. Tuy nhiên, thời điểm đó, đơn vị nắm bản quyền đưa thí sinh Việt Nam dự thi chưa chính thức công bố. Tuy nhiên, người đẹp gốc Đà Nẵng này chia sẻ về quá trình rèn luyện khắc nghiệt để “thực hiện nhiệm vụ cao cả” như cô úp mở.

Á hậu Lệ Hằng từng thừa nhận đối diện với nhiều áp lực khi làm tủ tục dự thi Miss Universe cũng như áp lực bị so sánh với người tiền nhiệm trước đó là Hoa hậu Phạm Hương: “Nối gót các đàn chị ở đấu trường lớn bị so sánh là điều không thể tránh. Mỗi người đều có chọn lựa, hướng đi và phong cách khác nhau. Ai cũng muốn tạo cho mình sự khác biệt nhưng vẫn giữ được nét châu Á đặc trưng. Tôi cảm ơn các chị từng tham gia Miss Universe như Diễm Hương, Trương Thị May, và mới đây là Phạm Hương đã mang nhiều màu sắc đến cuộc thi để chứng tỏ Việt Nam không thua kém bạn bè quốc tế. Tôi mong nhận được sự ủng hộ của mọi người”.

Tuy nhiên, với quãng thời gian dài chuẩn bị, đầu tư về vóc dáng, khả năng giao tiếp, trình độ ngoại ngữ… Lệ Hằng được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi năm nay. Cô còn tiết lộ: "Tôi bắt đầu quá trình tập luyện ở cường độ cao. Bố mẹ đã sang Mỹ định cư với chị gái, vì vậy, tôi sẽ có thêm nguồn động viên tinh thần lớn khi thi đấu ở Mỹ cuối năm".

Được biết, hiện tại, Á hậu Lệ Hằng sở hữu chiều cao 1,73 m, số đo 3 vòng 81 - 64 - 89. Để chuẩn bị cho cuộc thi này, cô đã mất rất nhiều thời gian tập luyện cơ thể, luyện tiếng Anh. Cô còn sang Mỹ mua sắm các vật dụng cần thiết cho cuộc thi và chụp nhiều bộ ảnh thời trang ấn tượng.

Năm nay, phần trang phục truyền thống của đại diện VN sẽ được chọn từ cuộc thi Thiết kế quốc phục do đơn vị nắm bản quyền đưa thí sinh Việt Nam dự thi Hoa hậu Hoàn vũ. Buổi công bố đại diện Việt Nam tại HHHV 2016 sẽ diễn ra chiều nay 5/12 tại TP.HCM.

Theo kế hoạch, cuộc thi sẽ diễn ra từ ngày 13 - 30/1/2017 tại thủ đô Manila, Philippines.

theo Công lý

Từ khóa: