Sự kiện hot
6 năm trước

Lilly Nguyễn từ chối nhiều đại gia vì những lý do không ngờ

Người mẫu, diễn viên Lilly Nguyễn tiết lộ về mẫu bạn trai lý tưởng: “Mình thích người đàn ông thẳng tính, bản lĩnh, sống kiểu chả sợ gì”.

Lilly Nguyễn làm một người mẫu từ năm 17 tuổi, nhưng mới đây cô đã tham gia vào bộ phim Biệt đội 1-0-2 với vai diễn Judy Hồ - một nhân vật kiêu sa và bản lĩnh. Hình thể đẹp và cách diễn xuất tự nhiên đã giúp Lilly Nguyễn chiếm được cảm tình của người xem.

Mới đây, nữ diễn viên, người mẫu sinh năm 1993 này đã có những chia sẻ thành thực về vai diễn của mình cũng như những tình huống “dở khóc dở cười” trong nhiều năm làm nghề mẫu của mình.

Người mẫu, diễn viên Lilly Nguyễn

Lilly Nguyễn bình thường rất “men” và ít khi mặc váy

- Dù mới chỉ xuất hiện từ tập 3 của "Biệt đội 1-0-2" với vai diễn Judy Hồ nhưng Lilly Nguyễn đã để lại ấn tượng với vẻ kiêu sa và bản lĩnh. Theo bạn, nhân vật trong phim này giống và khác gì so với bản thân ngoài đời thực?

Judy Hồ thật sự rất khác với Ly. Đó là một cô gái bản lĩnh, thông minh, quan sát rất kĩ, bình tĩnh trong mọi việc và luôn mặc váy. Ly bình thường rất “men” và ít khi mặc váy. Mình rất phám nóng tính, luôn “tăng động”, còn ít khi biết đến những việc xung quanh nữa (Cười).

- Bạn thích điều gì nhất ở nhân vật này?

Khi nhìn vào Judy, ai cũng nghĩ cô có được tất cả, là một người bản lĩnh, sang trọng và có vẻ là không quan tâm đến ai. Nhưng thực ra, Judy có rất nhiều tâm sự và cũng là một người rất tình cảm. Ly thích điều này vì bản thân Ly cũng như thế.

Ai nhìn vào cũng nghĩ Ly lúc nào cũng vui, không lo đến việc gì, nhưng thật sự có rất nhiều tâm sự, chỉ là bản thân không cảm thấy phải cho thế giới biết được việc đó và vẫn tiếp tục với cuộc sống thôi. Có thể đây là điểm chung duy nhất của Ly và Judy.

- Lilly Nguyễn vốn là một người mẫu. Vậy các kĩ năng làm người mẫu đã hỗ trợ gì cho bạn khi làm diễn viên trong phim này?

Làm người mẫu khác với diễn viên lắm. Chỉ là làm người mẫu rồi thì không sợ đứng trước ống kính, nhưng làm diễn viên thì phải vừa nhớ thoại và vừa phải nhớ vai diễn nữa.

Biệt đội 1-0-2 tập 4: Văn hóa fan cuồng

- Lilly Nguyễn mới bước chân vào nghiệp diễn chưa lâu. Bạn đã gặp phải những khó khăn gì khi làm diễn viên trong phim này?

Cái khó nhất với Ly là nhớ và hiểu thoại. Mình đã phải đọc rất nhiều để nhớ được thoại, rồi sau đó còn phải hiểu ý nghĩa của nó nữa . Có nhiều ngày, nửa đêm không hiểu thoại không biết làm sao thế là mình đành nhắn tin hoặc gọi cho chị Khả Như để hỏi. Gọi xong thì xin lỗi vì thấy hầu như ngày nào cũng phải làm phiền chị vì không hiểu thoại của mình.

Cảnh quay làm cho Ly lo nhất chính là Judy Hồ gặp ba mẹ và cảnh đó cô phải khóc, trong khi bình thường cô là người rất bản lĩnh và bình tĩnh. Còn bản thân Ly thì việc gì liên quan đến gia đình là sẽ khóc. Do không có kinh nghiệm vừa diễn vừa khóc nên mình đã phải nghĩ đó là câu chuyện có thật, thế là khóc suốt, lem hết cả make up mà vẫn không thể ngừng khóc. Thậm chí mọi người đều nói “nín đi đừng khóc nữa” nhưng Ly vẫn khóc, giống như con nít bị giành đồ chơi vậy.

- Ai là người đã giúp bạn thực hiện tốt các phân đoạn quay trong "Biệt đội 1-0-2"?

Chị Khả Như đã giúp Ly rất nhiều để mình có thể hiểu được thoại. Chị đạo diễn Uyên Thư thì giúp Ly có thể diễn ra được Judy Hồ. Mình còn nhớ trong 1 buổi họp trước khi bấm máy, chị Thư ngồi giải thích cho cả 5 đứa về nhân vật của mình. Chị nói với Ly rằng: “Em thì bên ngoài là Judy rồi nhưng mà em cười nhiều quá. Ít cười lại” (Cười).

- Kỉ niệm nào khó quên nhất khi bạn quay bộ phim này?

Kỷ niệm mà Ly nhớ nhất toàn liên quan đến chuyện ăn uống thôi. Vì ai cũng thích ăn vặt cho nên cứ nghĩ là ăn cái gì đặt cái gì. Có lần đặt bánh tráng, Ly, Đàm Phương Linh, chị Hồ Bích Trâm và chị Khả Như ngồi xe 7 – 8 bịch bánh tráng to đùng cho cả đoàn ăn. Ngồi cạnh suốt chặng đường nên về đến đoàn thì Ly ngán quá, không ăn được luôn.

- Trong dàn diễn viên, bạn thích lối diễn của ai nhất? Vì sao?

Ai cũng có một cách diễn riêng làm cho Ly thích. Mỗi nhân vật trong phim đều có những cảnh quay riêng làm cho Ly nhớ đến. Cho nên để chọn 1 thì Ly phải suy nghĩ nhiều lắm.

Lily Nguyễn (váy đỏ) cùng dàn diễn viên chính của "Biệt đội 1-0-2"

Từ chối ba đại gia vì những lý do không ngờ tới

- Trong tập 4 có đề cập đến văn hóa fan cuồng, Lily đã bao giờ gặp phải fan cuồng chưa? Khi đó bạn phản ứng như thế nào?

Ly thường bị fan nhắn tin và gọi điện, mà còn gọi video nữa, nhưng không phải lúc nào Ly cũng ở cạnh điện thoại để trả lời các bạn. Có nhiều lúc khi nhìn lại điện thoại thì có vài bạn trách Ly là không quan tâm đến fan hoặc bỏ bê fan. Lúc đó, Ly mới nhắn tin lại và nói là mình không cầm điện thoại khi đang làm việc cho nên không trả lời được ngay. Sau đó, các bạn thông cảm hơn.

Còn có lần khi đang đi xem phim hẹn hò thì có một bạn cứ gọi video qua Facebook. Bạn ấy gọi xong, cụp xuống, xong rồi gọi tiếp, cứ như vậy chắc cũng phải 20 – 30 lần, xong rồi còn nhắn tin nói mình nghe máy. Lúc đây, Ly nhắn tin là đang đi cùng bạn, không tiện nghe thì bạn ấy nổi nóng với Ly.

- Theo bạn, người nghệ sĩ phải làm gì để người hâm mộ của mình không trở thành fan cuồng?

Ly không nghĩ nghệ sĩ làm được gì. Vì mỗi fan có một tính cách và suy nghĩ riêng thì làm sao mà thay đổi được tất cả mọi người. Nếu có chuyện gì thì chắc người nghệ sĩ ấy phải nhắn tin với fan của mình thôi. Nhưng cuối cùng như thế nào thì cũng do bạn fan đó.

Lily Nguyễn từng gặp fan cuồng đi đang hẹn hò

- Làm trong nghề mẫu từ năm 17 tuổi, Lily có bao giờ nghĩ sẽ bỏ nghề vì quá vất vả? Khi đó bạn làm gì để có động lực tiếp tục làm việc?

Ly chưa bao giờ nghĩ mình sẽ bỏ nghề. Mình rất yêu thích nghề người mẫu. Có lần Ly quá mệt và muốn nghỉ, thế là đã nghỉ làm mẫu gần 1 năm. Ly đi chơi và làm những gì mình thích, ăn uống thả ga và không suy nghĩ về công việc. Nhưng một ngày đẹp trời nghe nói về The Face và người quen bảo Ly nên thi. Lúc đó, Ly cũng không định thi nhưng rồi không biết tại sao lại đi thi, lúc đó còn chưa kịp giảm cân nữa.

Trước giờ, Ly sống vô tư lắm, thích thì làm nấy, không thích, không làm và không quan tâm. Ly không phải là người thích suy nghĩ quá nhiều về tương lai vì nghĩ cuộc sống con người “sống nay chết mai”, nếu chỉ biết nghĩ đến tương lai mà quên đi hiện tại thì chẳng may xảy ra chuyện, Ly sẽ hối hận rất nhiều khi nhìn lại cuộc sống.

- Người ta thường nói chân dài sẽ gắn với đại gia. Bạn có nghĩ một ngày nào đó sẽ nương tựa vào một đại gia để bớt khổ cực?

Hiện tại thì Ly cũng không cảm thấy khổ cực gì cả. Trước giờ, Ly yêu ai cũng thật sự, không quá quan trọng tiền bạc. Nhưng nếu sau này, người bạn trai của mình vừa là người Ly yêu vừa là đại gia thì đấy là cái may mắn của bản thân.

Bản thân mình thấy đâu phải chỉ chân dài, người mẫu mới thế. Ly thấy cả diễn viên, ca sĩ cũng có người quen đại gia mà, nhưng cũng có vấn đề gì đâu. Thật sự Ly nghĩ con người ai cũng từng suy nghĩ về người yêu tương lại của mình sẽ như thế nào, có người thích cái đẹp, có người thích thông minh, thích vui tính… Và nếu có người thích một người thành công cũng là chuyện bình thường thôi. Hạnh phúc, vui vẻ là quan trọng nhất mà.

"Ly yêu ai cũng thật sự, không quá quan trọng tiền bạc"

- Đã bao giờ bạn nhận được lời mời gọi của một đại gia? Khi đó bạn phản ứng ra sao?

Có chứ. Nhưng lúc đó, Ly đã có bạn trai rồi cho nên đã nói thật cho người đó biết. Sau đó cũng mấy lần có người muốn làm quen nhưng lúc đó lại vừa chia tay bạn trai nên cũng không muốn dính đến chuyện tình cảm. Gần đây, một anh đại gia muốn quen với Ly nhưng anh ta lại không liên hệ thẳng với mình mà nói chuyện của Ly và nhờ bạn ấy nói với mình rằng muốn làm quen và rủ đi ăn uống. Ly thì thích người đàn ông thẳng tính, bản lĩnh, sống kiểu “chả sợ gì” cho nên anh này mà phải nhờ bạn để nói chuyện thì Ly thấy không hợp với mình cho lắm.

Cảm ơn Lily Nguyễn!

Ảnh: NVCC
Thu Hoài
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: