Sự kiện hot
7 năm trước

List nhanh khu du lịch sinh thái mới nổi đẹp hút hồn ở Long Hải, Vũng Tàu cho kỳ nghỉ 2/9

Nếu bạn chưa biết đưa gia đình đi du lịch ở đâu vào dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 sắp tới thì khu du lịch sinh thái An Bình ở Long Hải chính là gợi ý vô cùng thú vị.

Long Hải là một thị trấn thuộc huyện Long Điền tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Nằm cách thành phố Vũng Tàu khoảng 12km về phía đông bắc và cách thị xã Bà Rịa khoảng 7km về phía đông nam. Từ TP. Hồ Chí Minh, nếu đi xe máy chỉ mất chừng 2h30 phút.

Long Hải không chỉ được biết đến với bãi biển tuyệt đẹp, có đồi núi và những khu rừng xanh mướt. Đây còn là điểm nghỉ dưỡng sinh thái lý tưởng cho nhóm khách gia đình, hay nhóm bạn vào mỗi dịp cuối tuần, nghỉ lễ.

Ảnh: Khu sinh thái An Bình.

Ảnh: Khu sinh thái An Bình.

Ở khu sinh thái An Bình có những trải nghiệm gì hay?

Thứ nhất, sở hữu vị trí lý tưởng bởi tọa lạc tại một trong những bãi biển đẹp nhất Long Hải.

Thứ hai, nếu bạn muốn nghỉ đêm sẽ không phải lo tìm phòng, vì ở đây có đây đủ các loại phòng với mức chi phí khác nhau, từ phòng nghỉ cao cấp đầy đủ tiện nghi, đến dạng lưu trú lều trại. Thêm vào đó, với ưu điểm là bãi biển dài, rộng nên ở đây tổ chức rất nhiều môn thể thao vận động trên bãi biển như bóng chuyền, đá bóng, lướt ca nô, thả diều… phù hợp với các hoạt động đoàn nhóm, hay các hộ gia đình vui chơi an toàn.

Thứ ba, các phòng nghỉ đều được thiết kế ngay sát cạnh bãi biển, tạo không gian thoáng mát dễ chịu. Ngay trong khuôn viên khu sinh thái cũng bố trí rất nhiều chòi mát để phục vụ khách du lịch vui chơi ăn uống.

Thứ năm, bạn có thể chủ động chuẩn bị thức ăn mang đến nấu nướng hoặc chủ động đặt trước suất ăn với khu du lịch để chuẩn bị các món tươi ngon, hợp khẩu vị. Buổi tối ở đây, bạn có thể cắm lều dã ngoại sát bãi biển

Cuối cùng, từ vị trí khu sinh thái An Bình rất thuận tiện để bạn di chuyển đến những địa điểm vui chơi khác như: Đền Dinh Cô, Núi minh Đạm, suối khoáng nóng Bình Châu, biển Hồ Cốc, Hồ Tràm...

Ảnh: Khu sinh thái An Bình.

Ảnh: Khu sinh thái An Bình.

Ảnh: Khu sinh thái An Bình.

Ảnh: Khu sinh thái An Bình.

Di chuyển đến Khu sinh thái An Bình như thế nào?

Xe khách: Bạn mua vé ở bến xe miền Đông có giá vé khoảng 60.000 đến 90.000 đồng/vé, điểm đến là Long Hải. Trung bình mỗi ngày có khoảng 2 chuyến xe khách chạy tuyến đường này bắt đầu từ 4h30 đến 14h45 bởi hai nhà xe: xe Hoàng Mai, xe Thiên Phú. Thời gian di chuyển trên chặng khoảng 2 giờ.

Xe riêng (Xe máy hoặc ô tô) bạn có thể đi theo cung đường sau:

Cung đường thứ nhất: Từ Sài Gòn chạy xe theo quốc lộ 1A đến cầu Đồng Nai, qua ngã ba Vũng Tàu rẽ trái, tiếp tục đi thẳng theo quốc lộ 51, rồi men theo tỉnh lộ 44A để đến Long Hải

Cung đường thứ hai: Một cung đường khác có thể rút ngắn quãng đường khoảng 20km: Từ Sài Gòn, bạn đi theo đường phà Cát Lái đến Nhơn Trạch (Đồng Nai). Tiếp tục đi thẳng theo quốc lộ 51 đến TP. Vũng Tàu, sẽ có biển chỉ dẫn tiếp đến Long Hải.

Địa chỉ: Gần với khu đền Dinh Cô và khu nghỉ dưỡng 298, cách đền Đền Dinh Cô khoảng 300m. Bạn đi qua cổng quân đội, nhìn bên tay phải sẽ thấy khu sinh thái An Bình.

Ảnh: Khu sinh thái An Bình.

Ảnh: Khu sinh thái An Bình.

Ảnh: Khu sinh thái An Bình.

Ảnh: Khu sinh thái An Bình.

Nhã Nam
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: