Sự kiện hot
7 năm trước

Lộ nghi án tình yêu đồng tính, nam siêu mẫu bị mẹ mắng chửi thậm tệ

Mẹ từ ngoài Bắc đã gọi điện vào mắng chửi siêu mẫu Hữu Long vì lộ chuyện tình yêu đồng tính. Anh chỉ biết im lặng.

Cách đây vài ngày, hình ảnh giải vàng siêu mẫu Việt Nam chăm sóc tận tình cho đồng nghiệp sau hậu trường gây tranh cãi.

Hữu Long tiết lộ những hình ảnh và thông tin trên báo chí khiến anh gặp không ít phiền hà. Đặc biệt, anh bị người thân trong gia đình gọi điện hỏi han về chuyện này. Mẹ anh từ ngoài Bắc gọi điện vào mắng thậm tệ. Tuy nhiên thời điểm hiện tại, Hữu Long nhất quyết không trả lời bất cứ câu hỏi nào.


Khi lộ tin đồn yêu đường, Hữu Long bị mẹ mắng chửi thậm tệ.

Nam siêu mẫu điển trai chia sẻ ở mỗi thời điểm khi trưởng thành, anh chọn cách sống khác nhau và thấy hài lòng về những thứ trước mắt. Mọi lời đồn thồi không làm anh quan tâm.

Khi vào thành phố Hồ Chí Minh lập nghiệp, may mắn đăng quang siêu mẫu Việt Nam nhưng cuộc sống Hữu Long có quá nhiều cung bậc. Việc gặp gỡ và chia sẻ với Phạm Đức Long giúp anh thấy an tâm hơn.

"Điều cơ bản nhất của cuộc sống là sự hài lòng và trong thâm tâm mỗi người thấy hạnh phúc. Hiện tại tôi chưa nói được gì và cũng không thể trả lời bất cứ câu hỏi nào nhạy cảm. Nhưng tôi khẳng định chắc chắn mỗi ngày trôi qua, tôi đang rất vui vẻ", siêu mẫu cao 1m86 chia sẻ.


Cả hai rất ăn ý trong công việc lẫn cuộc sống riêng tư.

Không chỉ trong cuộc sống, ở trong công việc cặp đôi Hữu Long - Đức Long cũng vô cùng ăn ý. Ví dụ trong buổi chụp ảnh cho một thương hiệu thời trang, hai nam siêu mẫu phối đồ ăn ý. Cặp đôi siêu mẫu lựa chọn ý tưởng về sự tương đồng giữa 2 cá thể trong bộ trang phục đầu tiên.

Ngay sau đó, Hữu Long và Phạm Đức Long tiếp tục thể hiện khả năng thích ứng nhanh nhạy khi làm mẫu. Những hoạ tiết caro phối khéo léo giúp tăng vẻ nam tính cho nam giới được cả hai thể hiện. Trang phục màu đen luôn là lựa chọn dễ dàng cho nam giới khi đi sự kiện cũng được cả hai khéo léo chọn lựa.


Siêu mẫu Hữu Long khoe khéo những hình ảnh anh và người yêu thường xuyên bên nhau.

Sau buổi chụp hình, khán giả tiếp tục thấy Hữu Long cùng Phạm Đức Long mặc đồ đôi đi ăn tối. Cả hai không ngại ngần đăng ảnh lên Facebook cá nhân.

Trước vô số bình luận ngờ vực chuyện tình cảm, Phạm Đức Long khẳng định: "Nếu thấy vui, bạn hãy sống mỗi ngày thật trọng vẹn. Hữu Long là chàng trai tử tế, định hướng tương lai rõ ràng và xử sự văn minh. Thế nên mong khán giả sẽ hiểu vì sao hiện tại Long hay gặp bạn ấy. Còn mặc áo đôi khi ở đời thường, Long nghĩ chỉ là sự tình cờ thôi".

theo GĐ&XH

Từ khóa: