Sự kiện hot
7 năm trước

Loạt smartphone tầm giá 11 triệu đồng đáng chú ý hiện nay

Với sự góp mặt của Galaxy S7, danh sách smartphone tầm giá 11 triệu đồng có thêm một đại diện đáng quan tâm đến từ Samsung.

Samsung Galaxy S7

S7 là flagship 2016 của Samsung cùng với Galaxy S7 edge và Note7 (đã bị thu hồi vì sự cố cháy nổ pin). Tuy không còn sở hữu cấu hình đỉnh cao so với các flagship 2017, S7 vẫn là model có phần cứng cao cấp trên thị trường cùng thiết kế chưa hề cũ. Máy vẫn được nhiều người quan tâm và lựa chọn.

Trong tháng 6, sản phẩm có mức giá ưu đãi giảm 2 triệu đồng, chỉ còn 10,99 triệu đồng. Máy được trang bị RAM 4GB, chip 8 nhân Exynos 8890 do chính Samsung sản xuất. Có thể nói, trong tầm giá 11 triệu đồng, Galaxy S7 là đại diện sáng giá nhất cả về cấu hình lẫn thương hiệu, tính thời trang.

Samsung Galaxy Note 5

Một model khác của Samsung nhưng không cùng dòng với S7 là Note 5 cũng đang có mức giá tốt trên thị trường. Galaxy Note 5 thuộc dòng phablet Galaxy Note của hãng điện tử Hàn Quốc, luôn song hành cùng các đời Galaxy S.

Hai năm từ khi ra mắt, Note 5 vẫn sở hữu cấu hình khủng với RAM 4GB, chip 8 nhân Exynos 7420. Xét về hiệu năng và tính tiện dụng, model vẫn đáp ứng rất tốt các nhu cầu của người dùng. Không chỉ công việc, giải trí trên sản phẩm cũng mang lại nhiều trải nghiệm làm hài lòng người dùng.

Giá tham khảo: 10,99 triệu đồng.

Sony Xperia XZ Dual

XZ Dual thừa hưởng ngôn ngữ thiết kế nguyên khối thường thấy của Sony, đầy nam tính nhưng không làm mất đi vẻ mềm mại, thời trang. Máy sở hữu camera tới 23MP cùng hệ thống chống rung 5 trục, lấy nét bằng lazer, thích hợp cho những người yêu chụp ảnh.

Máy cũng được trang bị các công nghệ tiên tiến để phục vụ giải trí như khả năng chống nước, chống bụi, màn hình Triliuminos độ phân giải FullHD, âm thanh High-Resolution Audio...

Giá tham khảo: 10,99 triệu đồng.

Oppo F3 Plus

F3 Plus vẫn mang thiết kế quen thuộc của Oppo và tập trung vào khả năng chụp ảnh selfie theo phong cách "ảo diệu". Máy được trang bị camera kép phía trước với độ phân giải lần lượt 16MP và 8MP, còn phía sau chỉ sử dụng một camera với khả năng lấy nét theo pha nhanh chóng.

Máy sở hữu màn hình tới 6 inch nên người dùng có thêm nhiều không gian trải nghiệm, cũng như nâng cao cảm giác khi xem phim, ảnh. Để đủ sức cung cấp năng lượng cho màn hình và phục vụ nhu cầu selfie, chụp ảnh của người dùng, Oppo đã trang bị cho máy viên pin tới 4.000mAh với tính năng sạc nhanh VOOC độc quyền.

Giá tham khảo: 10,69 triệu đồng.

Samsung Galaxy A9 Pro

Thêm một đại diện của Samsung trong danh sách smartphone tầm trung cận cao cấp. A9 Pro đang là model có cấu hình lớn nhất trong dòng Galaxy A của hãng điện thoại Hàn Quốc.

Máy sở hữu màn hình rộng 6 inch công nghệ Super AMOLED cho màu sắc hiển thị rực rỡ, độ phân giải Full HD. Viên pin dung lượng cao lên tới 5.000mAh, có hỗ trợ sạc nhanh. Với bộ nhớ RAM 4GB và con chip Snapdragon 652 8 nhân, thiết bị trở thành một trong những mẫu smartphone thích hợp cho chơi game, giải trí.

Giá tham khảo: 10,49 triệu đồng.

Khánh Linh
Theo Vietnammoi

Từ khóa: