Sự kiện hot
6 năm trước

'Lời cảnh báo' của bố siêu mẫu Hà Anh dành cho con rể ngoại quốc

Sau khi dành tặng món quà sinh nhật là chiếc motor phân khối, hoạ sĩ Vũ Huy, bố ruột của siêu mẫu Hà Anh đã “dặn dò” nghiêm khắc con rể ngoại quốc.

Vừa qua, siêu mẫu Hà Anh vừa chia sẻ trên trang cá nhân câu chuyện bố ruột tặng quà sinh nhật cho con rể Olly là một chiếc xe motor phân khối lớn. Theo lời kể của cô, sau khi ưu ái chi khoản tiền không nhỏ, hoạ sĩ Vũ Huy đã yêu cầu nghiêm khắc: “Không được để con gái ba và cháu ba ngồi sau xe máy trong bất kể hoàn cảnh nào!”

Hà Anh tiết lộ thêm: “Chiếc xe này giống hệt chiếc xe máy ba thường chở tôi đi học ngày xưa. Mỗi lần người ba chất chơi đỗ xịch thả con gái chân dài ở trước cửa trường Ams là bao bạn bè lác mắt”

Sau khi được bố vợ tặng món quà khá đắt tiền, cậu con rể của hoạ sĩ Huy Vũ cũng nhận được lời cảnh báo khá hài hước.

Trong phần bình luận, ông xã Hà Anh vui vẻ chấp hành mệnh lệnh của bố vợ. Anh viết: “Cảm ơn ba Huy. Sẽ không có rượu và không có vợ ở sau xe. Con xin hứa”, còn Hà Anh dí dỏm hưởng ứng: “Dọa con rể sợ rồi”.

"Làm rể người Việt sướng nhất ở chỗ, người Việt chẳng cần có nhiều, cũng chẳng cần giàu có. Nhưng nếu họ yêu quý bạn, họ sẵn sàng chia sẻ mọi điều họ có với bạn!" - siêu mẫu Hà Anh hạnh phúc khi nói thêm về người chồng đặc biệt này.

Hà Anh cũng chia sẻ ông bố họa sĩ của cô chưa bao giờ để cho ai chở con gái mình bằng xe máy và cũng không cho con gái mình đi xe máy. Người duy nhất được chở Hà Anh bằng xe máy chính là ông. Lý do là ông rất sợ mọi người lái xe không an toàn làm ảnh hưởng đến cô con gái cưng. Nên ngay cả con rể ông cũng không tin tưởng.

Siêu mẫu Hà Anh vẫn đang hạnh phúc bên chồng khi họ chuẩn bị đón con đầu lòng.

Dù con gái đã lập gia đình nhưng bố của siêu mẫu Hà Anh vẫn luôn lo lắng cho cô như một cô bé con. Điều thú vị là Hà Anh tôn trọng sự lo lắng này của bố mình tới nỗi cô chưa một lần trái ý.

Rất nhiều bạn bè và fan của Hà Anh bày tỏ sự cảm mến và ngưỡng mộ dành cho bố đẻ cô. Họ bình luận: “Đúng là bố vợ người ta!” hay “Ông bố vợ của năm đây rồi”. Bạn bè của Olly cũng để lại bình luận khen Olly có một người bố vợ thật tuyệt vời.

Lạc Phong
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: