Sự kiện hot
7 năm trước

Lou Hoàng 'lột xác' đầy ấn tượng, rục rịch ra mắt sản phẩm mới

Trong bộ ảnh mới, Lou Hoàng đã "lột xác" hoàn toàn, thay đổi hình ảnh theo phong cách trẻ trung, năng động hơn để phù hợp với đa số thị hiếu của khán giả.

Lou Hoàng là một cái tên không còn xa lạ đối với khán giả yêu âm nhạc khi liên tục gần đây, nam ca sĩ cùng với những sản phẩm của mình liên tục tạo được ấn tượng mạnh mẽ trong lòng công chúng.

Sinh năm 1994, chàng trai 23 tuổi bắt đầu bén duyên với nghệ thuật từ những năm còn ngồi trên ghế trường trung học. Thời điểm ấy, Lou Hoàng đã đặt cược một ván bài may rủi khi quyết định rời xa gia đình, cùng thầy Only C “tầm sư học đạo”.

Sự kết hợp mát tay với người thầy đã giúp thương hiệu Only C – Lou Hoàng tiến nhanh trên bản đồ Vpop với hàng loạt bản hit như Đếm ngày xa em, Ngày em đi, Não cá vàng, Yêu một người có lẽ, Tạm biệt em... Cả hai thầy trò không có sự cách biệt nhiều về tuổi tác cũng như nhiều điểm tương đồng trong cá tính, phong cách đã trở thành một bộ đôi vô cùng ăn ý trong showbiz Việt.

Riêng với Lou Hoàng, nam ca sĩ cũng đang từng bước khẳng định bản thân và cố gắng hết sức để xây dựng hình ảnh riêng trong lòng công chúng.

Bước chân vào làng giải trí chưa đầy 1 năm nhưng Lou Hoàng đã sở hữu những bản hit có lượt xem, lượt nghe khủng trên các BXH âm nhạc uy tín. Mới đây nhất, việc thử sức trong album OST bộ phim “Em chưa 18” cũng mang lại cho nam ca sĩ thành công vang dội.

Với nhiều lợi thế về cả ngoại hình, giọng hát lẫn khả năng sáng tạo, người hâm mộ đang rất nóng lòng đón chờ những sản phẩm âm nhạc tiếp theo của Lou Hoàng.

Trả lời về việc “lâu lâu” mới có quà tặng fan, Lou Hoàng chia sẻ: “Để tạo ra một bài hát thì dễ, nhưng tạo ra một bài hát hit, để lại ấn tượng lâu trong lòng khán giả thì chắc chắn là điều vô cùng khó khăn. Do vậy, tôi muốn tập trung tối đa mọi thứ, chuẩn bị thật kỹ càng, chu đáo từng chi tiết một để người hâm mộ của tôi không thất vọng. Sắp tới, tôi sẽ có một bất ngờ thú vị dành cho những ai vẫn luôn yêu quý và ủng hộ tôi trong suốt chặng đường vừa qua”.

Trước khi có những bật mí cụ thể về dự án sắp tới, Lou Hoàng cũng “nhá hàng” bộ ảnh mới nhất của mình.

Nam ca sĩ lột xác hoàn toàn, thay đổi hình ảnh theo phong cách trẻ trung, năng động hơn để phù hợp với đa số thị hiếu của khán giả.

Ở độ tuổi 23, Lou Hoàng cũng muốn bản thân phải làm một điều gì đó khác biệt, đưa hình ảnh của mình đến gần hơn với khán giả.

Với những “nước đi” được tính toán kỹ lưỡng, đầu tư nghiêm túc, chàng “tân binh” Lou Hoàng chắc chắn sẽ còn tạo được nhiều ấn tượng mạnh mẽ trong lòng công chúng.

Photo: Rin Trần
Stylist: Thiên Thanh
Cát An
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: