Sự kiện hot
8 năm trước

Lý Hoàng Nam giành vé vào chung kết Giải Vô địch Quần vợt quốc gia

Thể hiện bản lĩnh và sự trở lại đầy ấn tượng, tay vợt số 1 Việt Nam - Lý Hoàng Nam đã cống hiến cho khán giả một mùa giải toàn thắng và lọt vào chung kết ở cả 2 nội dung đơn nam và đôi nam.

Tay vợt số 1 Việt Nam – Lý Hoàng Nam vẫn chưa tìm được đối thủ xứng tầm tại giải quần vợt vô địch quốc gia 2016 đang diễn ra tại thành phố Đà Nẵng. Với lần trở lại này, Hoàng Nam đã tạo ấn tượng mạnh với các trận toàn thắng để lọt vào chung kết ở cả 2 nội dung đơn nam và đôi nam.


Hoàng Nam đang chơi sung sức tại giải quốc gia ở Đà Nẵng

Trước đó đối thủ của Hoàng Nam trong trận bán kết giải quần vợt vô địch quốc gia 2016 tay vợt của TP Hồ Chí Minh Giang Thanh. Cả hai cũng đã có những pha rượt đuổi tỷ số khá hấp dẫn. Nhưng kinh nghiệm và đẳng cấp vượt trội đã khiến Lý Hoàng Nam nhanh chóng giành ưu thế và giành một chiến thắng không mấy khó khăn.

Cặp bán kết còn lại là sự tranh đấu giữa hai tay vợt ĐắcTiến và Thành Trung. Sau những nỗ lực Thành Trung (Công an Nhân dân) đã giành chiến thắng khá vất vả trước đối thủ của mình và cầm chiếc vé còn lại vào vòng chung kết đơn nam tại Giải Vô địch Quần vợt quốc gia năm nay.

Vì tình hình thời tiết xấu nên các trận chung kết sẽ lùi lại đến hôm nay (ngày 30/8). Với khả năng và bản lĩnh, Hoàng Nam đủ sức giành cả 2 danh hiệu này. Hoàng Nam nhận định: “Danh hiệu tại giải quốc gia rất quan trọng nhưng điều cần thiết là tôi tìm lại được cảm giác thi đấu, có cơ hội sửa chữa những điểm yếu sau các giải Men’s Futures vừa qua bằng các trận đấu đối kháng thực sự. Ngoài ra, giải còn là nơi để tôi học cách tôn trọng đối thủ của mình”.

theo Công lý

Từ khóa: