Sự kiện hot
6 năm trước

Lý do khiến Nhã Phương ngập ngừng đưa tay cho Trường Giang đeo nhẫn?

Sau khi xem clip cầu hôn, nhiều khán giả tinh ý phát hiện ra rằng Nhã Phương vừa nhìn Trường Giang vừa cố gắng tháo chiếc nhẫn lớn đeo trên ngón tay cái và tay giữa.

Chuyện Trường Giang cầu hôn Nhã Phương là tâm điểm của dư luận trong vài ngày vừa qua. Ban đầu, rất nhiều người khó hiểu về biểu cảm của Nhã Phương khi được Trường Giang cầu hôn tại lễ trao giải Mai Vàng.

Mới đây, một cư dân mạng còn phát hiện ra chi tiết thay đổi suy nghĩ của nhiều người về phản ứng của Nhã Phương.

Cụ thể, khi chụp ảnh tại thảm đỏ lễ trao giải Mai Vàng, Nhã Phương khoác tay đồng nghiệp Ngô Kiến Huy và khán giả có thể nhìn thấy rất rõ cô đeo chiếc nhẫn lớn ở hai ngón tay cái và giữa của bàn tay trái để làm trang sức "ton sur ton" đi kèm bộ váy trắng.

Khi chụp ảnh cùng Ngô Kiến Huy, Nhã Phương đeo chiếc nhẫn khá to ở bàn tay trái.

Khi Trường Giang nâng tay trái Nhã Phương lên để đeo nhẫn cầu hôn, chiếc nhẫn lớn kia đã biến mất. Cư dân mạng tinh ý phát hiện ra khi được Trường Giang cầu hôn, nữ diễn viên đã cố gắng tháo chiếc nhẫn lớn ra. Sau khi vừa kịp đẩy chiếc nhẫn đó ra khỏi bàn tay trái thì Trường Giang cầm tay cô lên và đeo nhẫn cầu hôn vào. Ngoài ra, khi ra về với Trường Giang, chiếc nhẫn lớn của cô được đeo bên tay phải.

Cư dân mạng phát hiện ra Nhã Phương đã cố gắng tháo chiếc nhẫn to ra trước khi Trường Giang cầm tay cô và đeo nhẫn cầu hôn.

Khoảnh khắc Nhã Phương kín đáo tháo chiếc nhẫn cũ trước khi Trường Giang đeo nhẫn cầu hôn cho cô.

Khi ra về, chiếc nhẫn to của Nhã Phương đã được đeo bên tay phải.

Thu Trang
Theo Người lao động

Từ khóa: