Sự kiện hot
7 năm trước

MC Kỳ Duyên tính chuyện lấy chồng khi hai con gái đi học xa

MC Kỳ Duyên đã khiến nhiều người hâm mộ thích thú khi úp mở chuyện lấy chồng trên trang cá nhân.

Mới đây, MC Kỳ Duyên đã tự hào "khoe" con gái thứ hai - Yênli có thành tích học tập xuất sắc và vừa được ba trường Đại học ở Anh Quốc nhận: "Con gái Yênli được ba trường đại học ở Anh Quốc nhận. Tuần này em sang London và vài tỉnh lân cận để coi, chọn trường học. Tháng 9 em bắt đầu sang Anh học. Bắt đầu tự lập, sống một mình xa mẹ".

MC Kỳ Duyên cũng cho biết con gái đầu Maili hiện sống tự lập tại Hàn Quốc. Chính vì thời gian tới phải ở một mình nên MC Kỳ Duyên đã tính đến chuyện kết hôn để thoát khỏi cảm giác cô đơn. Nữ MC úp mở: "Băn khoăn đứng giữa đôi dòng nước, sinh thêm con hay lấy chồng. Ồ mà đã quá tuổi sinh con rồi... thôi thì đành "chống lầy" vậy".

Con gái thứ hai - Yênli của MC Kỳ Duyên có thành tích học tập rất tốt và được ba trường đại học tại Anh nhận.(Ảnh: FBNV)

Con gái lớn Mali (bên trái) của MC Kỳ Duyên đang sống tại Hàn Quốc. (Ảnh: FBNV)

Dòng chia sẻ này của MC Kỳ Duyên đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả và người hâm mộ. Rất nhiều người khuyên cô nên lấy chồng và sinh thêm con, tuy nhiên MC Kỳ Duyên chỉ bình luận trêu đùa lại chứ chưa hề có câu trả lời chính thức.

Sau hai lần đổ vỡ, MC Kỳ Duyên hiện đang có cuộc tình hạnh phúc bên doanh nhân Duy Hân. Nhiều năm nay, các hoạt động tại Mỹ và Việt Nam của Kỳ Duyên đều được bạn trai kém tuổi tháp tùng. Cả hai cũng nhận được rất nhiều tình cảm yêu mến của khán giả. Tuy nhiên trong một lần trả lời báo chí cách đây không lâu, Kỳ Duyên khẳng định cô không có ý định kết hôn lần nữa dù cả hai đã ở bên nhau gần 10 năm.

Kỳ Duyên thường được bạn trai kém tuổi tháp tùng khi tham dự các sự kiện. (Ảnh: NVCC)

Họ không muốn gắn bó với nhau bằng sự ràng buộc bởi 1 tờ giấy kết hôn hoặc 1 đám cưới, mà muốn gắn kết với nhau bằng chính sự thỏa mái và cởi mở của mình.

Theo chia sẻ của MC Kỳ Duyên, cô và bạn trai rất tôn trọng nhau. Họ không bao giờ hỏi về quá khứ, đã từng yêu ai, hẹn hò với bao nhiêu người. Kỳ Duyên và Duy Hân cũng không bao giờ nói chuyện người cũ. Họ chỉ biết rằng anh đã từng có vợ, anh cũng từng có chồng mà thôi.

An An
Theo Đời sống & Pháp lý

Từ khóa: