Sự kiện hot
6 năm trước

MC Thùy Minh: 'Nên đặt Chi Pu vào danh sách nghệ sĩ không nên đi hát'

MC Thuỳ Minh đưa ra quan điểm thẳng thắn về việc Chi Pu lấn sân sang hoạt động ca hát chuyên nghiệp và đầu tư hẳn MV để debut với vai trò ca sĩ.

Ngày qua, việc nữ diễn viên Chi Pu ra mắt MV Từ hôm nay trở thành đề tài gây sự chú ý với nhiều quan điểm tranh cãi, đặc biệt nhiều khán giả không đồng tình về quyết định lấn sân sang ca hát của cô. Từ một diễn viên với đam mê ca hát, Chi Pu cho biết sẽ đầu tư hẳn vào lĩnh vực âm nhạc, thực hiện MV để khẳng định bản thân... thế nhưng sự ủng hộ lại không được nhiều.

Nữ ca sĩ Hương Tràm cũng chia sẻ gián tiếp việc những nàng hotgirl đi hát như một sự "xúc phạm" đến những ca sĩ chuyên nghiệp. Dù không chỉ đích danh và dòng status đấy cũng nhanh chóng được xóa cùng lời đính chính không ám chỉ Chi Pu, thế nhưng hẳn ai cũng rõ điều mà giọng ca Em gái mưa muốn nhắc tới.

Ngay sau đó, MC Thuỳ Minh, người nổi tiếng với những phát ngôn sốc và thẳng thắn cũng có quan điểm cá nhân gây ra nhiều tranh cãi, nhất là khi cô đưa ý kiến nên đặt cái tên Chi Pu vào danh sách "Những nghệ sĩ không nên đi hát".

MC Thùy Minh không cho rằng việc Chi Pu lấn sân ca hát là sáng suốt.

Cụ thể, Thùy Minh viết: "Khi BIT làm danh sách Những nghệ sỹ không nên đi hát, mình biết nhiều người tự ái. Thì đúng rồi, ai chê mình mình cũng tự ái chết đi được. Nhưng sau đó thì mình sẽ nghĩ tiếp là họ nói đúng hay nói sai. Nhìn lại danh sách đó đến nay, 3 người hẳn đã bỏ hẳn sự nghiệp hát hò.

Tối qua, Chi Pu tung ra dự án Từ hôm nay. Và rất tiếc, nếu có danh sách cập nhật cho Những nghệ sỹ không nên đi hát, lại đành phải đặt tên Chi vào đây, dù mình vẫn thấy em là một cô bé đáng nể vì làm được nhiều việc".

MC Thùy Minh chia sẻ suy nghĩ về việc Chi Pu lấn sân sang lĩnh vực ca hát.

Dù không đồng tình với quyết định rẽ hướng của nữ diễn viên trẻ, nhưng MC Thùy Minh bất ngờ lấy câu chuyện của Hồ Ngọc Hà ra để làm ví dụ về sự cố gắng và kết quả đạt được: "Đi hát ngoài tài năng và khả năng đầu tư, còn một cái duyên gì đó không rõ nữa... Nhưng thôi, như Hồ Ngọc Hà lúc đầu nhảy nhót cũng lọng khọng, hát hò lào khào, chỉ có sự khổ luyện sẽ khiến dư luận thay đổi. Khác với BIT, mình mong Chi Pu sẽ có thêm dự án để có thể thuyết phục mình hơn với tư cách khán giả".

Hiện tại, cũng giống như Hương Tràm dòng trạng thái của MC Thùy Minh đang nhận được khá nhiều ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Tuy nhiên, nếu Hương Tràm đã phải xóa status và viết lời xin lỗi thì MC Thùy Minh vẫn giữ nguyên nó trên Facebook của mình.

Minh Hy
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: