Sự kiện hot
7 năm trước

MV mới của Trung Quân gây tranh cãi vì cổ vũ chuyện yêu vội?

Trong MV "Chuyến phiêu lưu cùng em" của nam ca sĩ vừa ra mắt, hai nhân vật chính gặp nhau và yêu trong vòng 1 ngày.

Trung Quân vừa ra mắt MV Chuyến phiêu lưu cùng em được ghi hình tại tỉnh Ibraki, Nhật Bản. MV do đạo diễn trẻ Như Trang thực hiện kể về chuyến phiêu lưu của một cô gái đến những địa điểm đã từng đi qua với người yêu cũ.

Mỗi địa điểm, cô sẽ xé một bức ảnh chụp cùng người yêu ở đó để xóa sạch những ký ức đau buồn. Cũng trong chuyến đi này, cô gái vô tình được một chàng trai để ý và theo đuổi. Kết quả, cô tìm được một tình yêu mới và tìm thấy hạnh phúc trở lại.

Sau khi ra mắt, MV nhận nhiều lời khen của khán giả nhờ hình ảnh đẹp, câu chuyện dễ thương. Song song, nam ca sĩ và ê-kíp cũng vấp nhiều tranh cãi xung quanh việc để hai nhân vật chính yêu nhau quá nhanh, chỉ trong vòng 1 ngày cũng như hành động liên tục xả rác của nhân vật nữ.

Hai nhân vật chính trong MV Chuyến phiêu lưu cùng em.

Chia sẻ về vấn đề “yêu vội”, đạo diễn MV chia sẻ, ý tưởng xuyên suốt là chuyến đi chơi của hai bạn trẻ, kéo dài từ sáng sớm cho đến hoàng hôn nên hình ảnh cũng thể hiện đúng tinh thần này.

Ngoài ra, theo Như Trang cũng bày tỏ quan điểm việc các bạn trẻ nảy sinh tình cảm trong vòng 1 ngày là bình thường, không quá nhanh như mọi người nghĩ.

Trong khi đó, Trung Quân bày tỏ quan điểm việc hai nhân vật chính yêu nhanh cũng đồng nghĩa nỗi buồn của cô gái với mối tình cũ cũng qua nhanh hơn. Đây chính là thông điệp của MV này, chính là hãy quên đi những chuyện buồn cũ để hướng đến tương lai.

Về hình ảnh diễn viên nữ đi đến đâu cũng xé một bức ảnh chụp với người yêu cũ và vứt ngay tại chỗ được cho là cổ xúy hành động xả rác, ê-kíp lý giải đây chỉ là hình ảnh mang tính ước lệ. Ngoài ra sau mỗi cảnh quay, ê-kíp cũng dọn dẹp vệ sinh sạch sẽ để không ảnh hưởng đến môi trường.

Trung Quân cho biết anh không diễn chính trong MV vì không tự tin về diễn xuất.

Chuyến phiêu lưu cùng em do nhạc sĩ Phạm Hải Âu sáng tác và sản xuất mang hơi hướm indie, phần hòa âm phối khí acoustic đơn giản, mộc mạc. Đây cũng là bài hát tươi vui, tích cực nhất của Trung Quân từ trước đến giờ, bên cạnh bản song ca Trái đất tròn không gì là không thể cùng Ái Phương cách đây 3 năm.

Cuối năm nay, Trung Quân sẽ ra mắt một ca khúc R&B thích hợp cho không khí mùa đông.

Phương Giang
Theo Zing.vn

Từ khóa: