Sự kiện hot
6 năm trước

'Mái tóc của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê khiến tôi phân vân'

H'Hen Niê, cô gái dân tộc Ê-đê trở thành Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 trong sự ủng hộ của khán giả và bạn bè. Trước chiến thắng của H'Hen Niê, người đẹp Nguyễn Thị Loan vẫn cảm thấy lăn tăn về mái tóc của Hoa hậu.

Tối 6/1, cô gái dân tộc Ê-đê sinh năm 1992 H'Hen Niê đã vượt qua 2 cái tên quen thuộc của làng giải trí là Hoàng Thùy và Mâu Thủy để trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Khi giành vương miện, H'hen Niê nhận được nhiều sự đồng tình nhưng vẫn có một vài ý kiến cho rằng mái tóc và màu da của cô không hợp.

H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017.

Trước vấn đề này, người đẹp Nguyễn Thị Loan, người mới trở về từ cuộc thi Miss Universe 2017 đã chia sẻ quan điểm của bản thân.

Nguyễn Thị Loan chụp ảnh cùng các Hoa hậu, Á hậu trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015-2017. (Nguyễn Thị Loan ngồi dưới cùng)

Cô cho biết: "Không có nhiều thời gian để theo dõi hêt hành trình MUV (Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam) nhưng Loan vẫn có duyên gặp gỡ được các thí sinh trước đây và theo dõi giai đoạn nước rút. Có nhiều ý kiến khen chê, nhưng ngay từ đầu cá nhân Loan đã đánh giá cao Hen (H'hen Niê) và thấy rằng việc BGK lựa chọn Hen trở thành tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là một quyết định hợp lý".

Cô giải thích cho sự hợp lý ấy như sau:

Về vóc dáng: Không còn nghi ngờ gì nữa, tỉ lệ cơ thể phải nói là rất hài hoà, khung xương đẹp, chiều cao đạt chuẩn. Chúng ta có thể thấy trên mọi khung hình trong phần thi bikini, Nie dễ dàng đáng bật nhiều đối thủ đáng gờm. Chỉ cần thêm chút gym cho săn chắc hơn và nhiều kĩ năng phô diễn đường cong hơn nữa, em ấy sẽ vô cùng toả sáng.

- Về gương mặt và mái tóc: Gương mặt em ấy rất ăn hình và rạng rỡ cùng thần thái ánh mắt tốt. Làn da nâu có người thích có người chê nhưng theo tiêu chuẩn quốc tế để tìm kiếm thí sinh dự thi MU thì da nâu như Hen là một thế mạnh và họ sẽ rất thích làn da của cô ấy.

- Về phần ứng xử: Đúng là Hen có chút yếu ớt ở phần ứng xử Top 5 nhưng bù lại ở Top 3 em ấy đã thuyết phục được tất cả mọi người từ sự chân thành của mình. Đó là một trong những điều quan trọng cần có ở một hoa hậu khi ở phía trước còn là cả chặng đường dài cô ấy nỗ lực để cống hiến cho cộng đồng. Chỉ cần về sau Hen nên thường xuyên trau dồi thêm vốn kiến thức xã hội và khả năng tư duy của mình thêm để ngày càng trọn vẹn.

- Catwalk trình diễn: Cô ấy vốn xuất thân là người mẫu nên có khá nhiều kinh nghiệm và đã làm rất tốt trong phần trình diễn của mình. Có điều cần luyện tập thêm để có sự uyển chuyển thực sự toả sáng trong phần này khi đến với đấu trường quốc tế.

- Về ngoại ngữ: Hen còn hơi yếu chút nhưng em ấy còn cả một năm dài phía trước để học tập và tại MU có sắp xếp phiên dịch viên cho thí sinh nên sẽ không là vấn đề gì nhiều".

Nguyễn Thị Loan vẫn cảm thấy băn khoăn về mái tóc tém của Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Tuy nhiên, Hoa hậu H'hen Niê vẫn khiến Nguyễn Thị Loan cảm thấy phân vân một điều, đó chính là mái tóc. "Duy chỉ có mái tóc là khiến Loan phân vân. Thực sự tóc ngắn hay tóc dài đều hợp với Hen, Loan thích Hen tóc dài nhưng có vẻ tóc ngắn tôn lên sự cá tính và khác biệt của cô ấy hơn rất nhiều. Bà chủ tịch MUO tối qua đã ngợi khen mái tóc ngắn của cô ấy và tỏ vẻ thích thú. Điều Loan lo cho Hen chỉ sợ với mái tóc không quen mắt này sẽ làm em ấy ít có hợp đồng quảng cáo hơn thôi", Nguyễn Thị Loan viết.

Cuối cùng cô chốt lại vấn đề: "Cá nhân Loan thấy H'Hen Nie mang một vẻ đẹp rất riêng và ấn tượng. Có thể vẻ đẹp của cô ấy quá lạ mắt so với chuẩn vẻ đẹp của số đông người Việt nhưng với Loan, Niê đầy tiềm năng và đáng kì vọng trong cuộc thi MU 2018 sắp tới. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo từ Top 3 MUV năm nay".

Ngoài sự động viên của Nguyễn Thị Loan, Hoa hậu H'hen Niê, người đẹp Thu Trang, Hoàng Thùy, Mâu Thủy cũng gửi lời khen đến cô gái Ê-đê. Họ đều khẳng định H'hen Niê xứng đáng là chủ nhân vương miện của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay.

Đỗ Quyên
Theo Gia đình và xã hội

Từ khóa: