Sự kiện hot
7 năm trước

Mất đời con gái khi đi dự sinh nhật bạn trai quen qua mạng

Đến dự sinh nhật của bạn trai quen qua mạng, thiếu nữ bị người này đưa vào khu vực vắng người đánh đập dã man rồi giở trò đồi bại.

Công an TP Châu Đốc (An Giang) đã bắt đối tượng Trịnh Hữu Phát (SN 2001, ngụ phường Vĩnh Mỹ, TP Châu Đốc) về hành vi hiếp dâm trẻ em.


Đối tượng Trịnh Hữu Phát (Ảnh: báo Dân Việt)

Theo điều tra, đầu tháng 9/2017, Phát có quen biết với em Y qua mạng xã hội Facebook. Khoảng 17h ngày 8/9/2017, Phát rủ Y cùng nhóm bạn đến nhà dự sinh nhật của Phát. Đến khoảng 21h mọi người về hết, Y nhờ Phát chở về nhà bằng xe máy.

Trên đường về, Phát nảy sinh ý định quan hệ tình dục với Y nên chở cô gái vào tuyến đường vắng. Khi Phát dừng xe, Y định bỏ chạy thì bị Phát xô ngã, dùng tay đánh liên tục vào đầu, mặt; rồi cởi quần áo Y để làm nhục thì bị nạn nhân dùng chân đạp và kêu cứu, Phát tiếp tục đánh nạn nhân để thực hiện đến cùng.

May mắn cho Y thời điểm này có một thanh niên đi ngang qua nghe tiếng kêu cứu liền xông vào can ngăn và đánh nhau với Phát tạo điều kiện để Y mặc quần áo vào và bỏ chạy đến Công an phường Vĩnh Mỹ, thành phố Châu Đốc trình báo sự việc. Đối tượng Phát bị bắt giữ để điều tra, xử lý ngay sau đó.

Mai Quỳnh
Theo Pháp Luật Plus

Từ khóa: