Sự kiện hot
7 năm trước

Mất mạng vì bị nghi tán tỉnh… vợ người khác

Đọc được tin nhắn của người khác gửi cho vợ mình, Hiệp nổi cơn ghen, dẫn tới án mạng đối với tình địch.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Lâm Đồng đã ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam với bị can Hoàng Văn Hiệp (SN 1991, trú thôn Liên Trung, xã Tân Hà, huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng) để phục vụ công tác điều tra, làm rõ hành vi giết người.

Khoảng 20h ngày 7/8/2017, Hoàng Văn Hiệp lấy xe máy chở Nguyễn Đình Đức đi thăm anh Sơn (xã Phúc Thọ 1 - Tân Hà) vì Sơn đang bị bệnh. Tại đây, có mẹ của Sơn là bà Triệu Thị Hiện và Nguyễn Xuân Việt (SN 1996, cùng ở huyện Lâm Hà) đang trong nhà.

Trong khi ngồi nói chuyện thì Hiệp nói với Việt về việc Việt nhắn tin tán tỉnh vợ của Hiệp (là Phạm Vân), nhưng Việt không thừa nhận. Hiệp và Việt to tiếng với nhau, bà Hiện can ngăn nên Việt nói Hiệp ra ngoài để nói chuyện. Hiệp đi xe máy ra ngoài ngõ nhà Sơn, cách căn nhà khoảng 40m thì dừng lại chờ Việt.

Khoảng 5 phút sau, Việt từ trong nhà Sơn đi ra, tiếp tục cự cãi với Hiệp, không thừa nhận việc nhắn tin tán tỉnh vợ của Hiệp. Hai bên to tiếng với nhau. Hiệp nhặt cục đá ở dưới đường ném về phía Việt nhưng không trúng, Việt bỏ chạy về nhà Sơn.

Sau đó Việt quay lại chỗ Hiệp đang đứng, trên tay cầm theo một con dao rựa. Việt tiếp tục lớn tiếng với Hiệp. Hiệp lại nhặt đá dưới đường ném về phía Việt nhưng không trúng, Việt bỏ về nhà Sơn.

Lúc này, Đức gọi điện nói Hiệp đón Đức về. Hiệp vào nhà Sơn ngồi được một lúc thì Việt cũng đi vào. Hiệp kể lại mâu thuẫn giữa Việt và Hiệp cho Sơn nghe. Sơn dàn hòa nhưng Việt không đồng ý, cho là Sơn thiên vị Hiệp. Việt quay sang dọa Hiệp “gặp ở đâu là sẽ chém ở đó”. Rồi Việt nói Hiệp đi ra ngoài nói chuyện, Hiệp đồng ý.

Trong ánh sáng đèn đường, thấy Việt cầm dao, Hiệp không lại gần mà nhặt một cục đá ném về phía Việt. Đôi bên lại lời qua tiếng lại. Sau đó, Hiệp lao đến, dùng chân đạp ngã rồi tước dao trên tay Việt.

Lúc này Việt cũng đứng lên, liền bị Hiệp cầm dao đâm một nhát trúng vào vùng ngực trái khiến Việt ngã xuống đất. Thấy Việt không có phản ứng gì, Hiệp cúi xuống xem thì thấy máu từ vùng ngực của Việt chảy ra, Hiệp dùng tay của mình bịt vết thương trên ngực Việt lại và gọi mọi người đang trong nhà Sơn ra đưa Việt đi cấp cứu.

Nạn nhân được đưa đến Trung tâm y tế huyện Lâm Hà cấp cứu, nhưng đã tử vong sau đó. Khi bác sĩ thông báo về tình trạng của Việt, Hiệp đón taxi ra Đức Trọng gặp gia đình và nói với gia đình mình về việc đánh nhau làm Việt chết. Sau đó Hiệp được người thân trong gia đình đưa đến công an huyện Đức Trọng tự thú.

Tại cơ quan điều tra, Hiệp khai rằng, trước đó đọc được tin nhắn Việt nhắn cho vợ của mình là chị Vân. Tuy nhiên, vì tin tưởng vợ nên Hiệp không làm lớn chuyện, đến khi “đụng mặt” với Việt ở nhà Sơn, “máu nóng” trong Hiệp nổi lên, cả hai mâu thuẫn dẫn đến án mạng.

Thiếu tá Phạm Ngọc Đằng - Đội trưởng Đội trọng án Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, hiện đang điều tra làm rõ vụ án.

Ngọc Hà
Theo Công an TPHCM

Từ khóa: