Sự kiện hot
7 năm trước

Màu sắc mới của iPhone 8 sẽ có tên Blush Gold

Blush Gold (vàng ánh hồng) sẽ là màu sắc mới của iPhone 8 và cũng lần đầu tiên xuất hiện trong bộ sưu tập smartphone do Apple sản xuất.

Apple có thể ngừng sản xuất một số màu cũ của iPhone 7 và bổ sung bộ sưu tập bằng 3 màu sắc mới của iPhone 8 gồm Shiny Black, Pearl và Blush Gold. Thế hệ iPhone 7 từng có tới 6 màu gồm Bạc, Đen bóng, Đen nhám, Vàng, Vàng hồng và một phiên bản đặc biệt mang sắc đỏ mới ra mắt năm 2017.

Trước đó, 3 màu của iPhone 8 từng rò rỉ trong một bức ảnh trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc. Nguồn tin đăng ảnh cho hay tên gọi của các phiên bản màu này sẽ là Shiny Black, Pearl và Blush Gold, thay thế cho Rose Gold hiện nay. Màu Blush Gold chỉ xuất hiện trên 2 bản dung lượng bộ nhớ là 64 GB và 128 GB.

iPhone 8 là phiên bản đặc biệt kỷ niệm 10 năm sản xuất smartphone của Apple nên sở hữu nhiều trang bị và tính năng mới. Đây cũng là thiết bị được quan tâm nhất của hãng trong năm nay. Theo nhiều nguồn tin, máy sẽ có giá không dưới 1.000 USD nhưng các chuyên gia dự đoán Apple sẽ không sản xuất đủ để cung cấp cho tất cả những người muốn sở hữu thiết bị này.

Theo chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo của KGI, chỉ có khoảng 2 - 4 máy iPhone 8 được xuất xưởng vào dịp công bố sản phẩm đầu tháng 9.

Anh Quân
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: