Sự kiện hot
13 năm trước

Mâu thuẫn nhỏ, một học sinh đâm chết người

Vì nhát dao quá ngọt nên anh Tân không hề hay biết mình bị đâm mà cứ tưởng Long đánh mình nên đã giơ tay đánh lại. Long tức thì đâm tiếp nhát thứ 2 trúng vào tay anh Tân

Vì nhát dao quá ngọt nên anh Tân không hề hay biết mình bị đâm mà cứ tưởng Long đánh mình nên đã giơ tay đánh lại. Long tức thì đâm tiếp nhát thứ 2 trúng vào tay anh Tân. Đến lúc này anh Tân mới thấy đau và nói: mày đâm tao à?

Vào khoảng 17 giờ ngày 3/9, người dân (thị trấn Chư Ty, huyện Đức Cơ, Gia Lai) vô cùng bàng hoàng khi chứng kiến trước cổng Huyện ủy Đức Cơ (Đường Trần Hưng Đạo, thị trấn Chư Ty) xảy ra vụ giết người mà thủ phạm vẫn còn ở tuổi học sinh.

Theo đó, anh Hồ Đình Tân (22 tuổi, trú tại tổ dân phố 2, thị trấn Chư Ty) bị một học sinh tên là Long (sinh năm 1995, học lớp 10, trường PTTH Lê Hoàn- cũng nằm trên đường Trần Hưng Đạo) dùng dao Thái Lan đâm tổng cộng 6 nhát vào người, anh Tân chết ngay tại chỗ vì các vết đâm toàn trúng toàn chỗ hiểm.

Theo người chứng kiến từ đầu chí cuối sự việc thì, vào khoảng 16 giờ 30 phút ngày 3/9, anh Tân và nhóm bạn đang rời 1 quán Karaoke trên địa bàn thị trấn Chư Ty thì xảy ra xích mích với Long. Sau đó, do được can ngăn, nên cả 2 cùng bỏ về.

Anh Tân ra quán uống nước với bạn. Ngồi được chừng 25 phút, anh Tân lên xe máy về nhà. Trên đường đi ngang qua trường PTTH Lê Hoàn, thấy Long đang đứng trước trường nên anh có dừng xe lại và nói với Long rằng, sao chú còn nhỏ mà lại hỗn với anh.

Anh Tân chưa kịp nói đến câu thứ 2, Long đã lập tức rút dao Thái Lan thủ sẵn trong người đâm một nhát và hông bên phải anh Tân.

Vì nhát dao quá ngọt nên anh Tân không hề hay biết mình bị đâm mà cứ tưởng Long đánh mình nên đã giơ tay đánh lại Long.

Long tức thì đâm tiếp nhát thứ 2 trúng vào tay anh Tân. Đến lúc này anh Tân mới thấy Long cầm dao nên đã nói: mày đâm tao à?

Cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường

Chưa dứt lời, anh Tân đã bị bồi thêm một nhát vào ngực. Anh la lên một tiếng rồi quay người bỏ chạy. Say mồi nên Long đã chạy theo đâm thêm một nhát vào lưng anh Tân.

Có mặt tại hiện trường, anh Nguyễn Trường (21 tuổi, tổ dân phố 3) cho biết, tôi thấy anh Tân bị Long đâm lòi 1 khúc ruột, máu ra nhiều nên chạy đến nhưng không ngờ Long quay sang đuổi để đâm tôi. Chạy được đoạn, tôi vơ được khúc cây quay lại đánh thì Long mới chịu buông tha

Còn anh Hoàng Văn Tuyển (20 tuổi cũng ở tổ 3) cho rằng, tôi thấy Long dùng dao Thái Lan đâm liên tục vào người anh Tân. Anh Tân đã quay người bỏ chạy nhưng vẫn bị bồi thêm một nhát vào lưng.

Theo người nhà nạn nhân thì, cơ quan công an đã đọc biên bản pháp y cho gia đình nghe. Theo đó, trên người anh Tân có tổng cộng 6 nhát đâm, trong đó, 1 nhát trúng tim sâu 3 phân, 1 nhát rách dạ dày, 1 nhát vào lách, 1 nhát vào phổi sâu 3 phân… Anh Tân đã chết do nhát dao chí mạng làm đứt động mạch thận.

Người dân bức xúc, đây là vụ án cố ý giết người, bởi anh Tân đã không có có khả năng kháng cự nhưng hung thủ vẫn cố đâm anh nhiều nhát vào chỗ hiểm cho đến khi anh gục hẳn.

Gia đình đang tổ chức tang lễ cho anh Tân

Được biết, khoảng 18 giờ cùng ngày, Công an huyện Đức Cơ đã bắt Long và các đối tượng có liên quan trong vụ án.

Ngày 4/9, chúng tôi có mặt tại hiện trường vụ án thì thấy người dân đang tập trung rất đông xem cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường.

Tại gia đình anh Tân, mọi người đang tiến hành tổ chức tang lễ cho anh. Theo người dân ở đây, anh Tân sống rất chan hòa và được mọi người yêu mến. Anh Tân đã có vợ và 1 con gái chưa đầy 2 tuổi.

Hiện Công an tỉnh Gia Lai đang tiến hành điều tra vụ án.

Yến Viễn
Theo VTC News

Từ khóa: