Sự kiện hot
8 năm trước

Máy làm mát Daikio – Không khí xanh cho ngày hè sảng khoái

ĐS&TD - Nhanh chóng nắm bắt và đáp ứng nhu cầu của thị trường, thương hiệu máy làm mát cao cấp Daikio, công nghệ Nhật Bản đã ra đời, đánh dấu bước đột phá về công nghệ làm mát, khắc phục được điểm yếu của cả quạt máy và máy lạnh. Daikio với nhiều dòng sản phẩm cao cấp cùng các tính năng nổi bật như làm mát nhanh, cung cấp cho người sử dụng nguồn không khí xanh, sạch và thoáng mát.

 

Máy làm mát cao cấp Daikio với nguyên lý hoạt động làm mát không khí bằng hơi nước, hạ nhiệt độ nước tự nhiên từ 28oC xuống 25oC sau 15 phút. Từ đó nước được bơm lên hệ thống phân phối nước. Sau khi nước chảy qua tấm làm mát thông minh từ trên xuống dưới theo một vòng tuần hoàn.

 
Tại đây, diễn ra quá trình bay hơi nước nhằm làm mát không khí và chức năng tạo i-on cũng hoạt động sản sinh ra i-on âm có lợi cho sức khỏe con người và môi trường bên ngoài. I-on âm giúp trung hòa I-on dương có hại trong môi trường bên ngoài, giúp thanh lọc, tạo nguồn không khí tươi thông thoáng đối với con người, I-on âm cũng giúp tăng cường hệ miễn dịch và hạn chế các bệnh liên quan tới hệ hô hấp.

 
Hơn thế nữa, máy làm mát cao cấp Daikio còn được trang bị lưới lọc nhiều lớp giúp lọc sạch không khí, kể cả những hạt bụi li ti rất nhỏ và các loại khói thuốc hay khói động cơ xe máy, ôtô,... Tấm giải nhiệt với công nghệ mới màu xanh-đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam có chức năng tự làm sạch, làm tăng tuổi thọ, giảm thời gian bảo trì hơn 1.5 lần so với tấm màu vàng thông thường, giảm nấm mốc và giảm sự đeo bám của vi khuẩn.

 
Tại Việt Nam, Daikio là thương hiệu tạo ra chuẩn mực về chất lượng cho toàn bộ thị trường máy làm mát tại Việt Nam.

 
Với những  tiêu chuẩn kỹ thuật  cao: động cơ mô tơ sử dụng 100% lõi đồng nguyên chất làm tăng tuổi thọ 1.8 lần so với lõi nhôm, mô tơ còn có chỉ số chống nhiễm điện, nhiễm nước (IP) cao đạt 4.4 trở nên. Vỏ máy được làm từ nhựa nguyên chất 100% không chứa chất CFC và tạp chất giúp bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng, làm mát và tăng độ bền của vỏ máy. Đặc biệt, máy làm mát Daikio sử dụng thiết bị chống giật an toàn.

 
Hiện nay, Daikio đã và đang đi đầu trong việc tạo ra những quy chuẩn chung về máy làm mát trên thị trường.  Hệ thống chuyên nghiệp với hơn 600 nhà phân phối, đại lý và gần 488 trung tâm bảo hành chính hãng trên toàn quốc, cùng nhà máy sản xuất hiện đại, đạt chuẩn quốc tế tại: Lô II-6 Đường CN13, Cụm 4, Khu công nghiệp Tân Bình, TP HCM.

 
Mang không khí xanh đến cuộc thi sắc đẹp “Hoa Hậu Việt Nam 2016”

 

Với khẩu hiệu: “Daikio – không khí trong lành- Tô xanh cuộc sống” Daikio đã nỗ lực không ngừng trong quá trình phát triển để gìn giữ thương hiệu cũng như chất lượng sản phẩm và dịch vụ xuất sắc đến người tiêu dùng. Năm 2016, Với sự cố gắng không ngừng, vượt qua rất nhiều thương hiệu, Daikio hân hạnh được chọn đồng hành cùng cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2016, cuộc thi sắc đẹp mang tầm vóc và uy tín nhất cả nước. Daikio mong muốn góp phần tạo ra không khí trong lành, thoải mái, xua đi một phần mệt mỏi giúp các thí sinh tự tin thể hiện, phát huy hết khả năng của mình để tỏa sáng trong cuộc thi.

 
Nhân dịp cả nước đang tưng bừng mừng các ngày lễ lớn như Giỗ Tổ Hùng Vương 16/04, lễ 30/04 và 01/05… Công ty Cổ Phần Cơ Điện Lạnh Đại Việt-  đơn vị phát triển máy làm mát cao cấp Daikio sẽ giảm giá đặc biệt 10% trên tất cả hệ thống phân phối và bán lẻ toàn quốc,  khi khách hàng mua bất kỳ sản phẩm máy làm mát cao cấp Daikio. Chương trình bắt đầu từ ngày 25/04/2016 kéo dài đến hết 25/05/2016. Mọi chi tiết xin vui lòng truy cập trang web: www.tapdoandaiviet.com.vn hoặc hotline: 1900 636 098.

 

PV

Từ khóa: