Sự kiện hot
6 năm trước

Mẹ 9x Hà thành khéo tay tự đan móc đồ len cho con

"Cảm giác rất tuyệt vời khi được tự tay mình móc đồ cho con mặc, nó cũng như một món quà đầy tâm huyết và tình cảm của người mẹ gửi gắm cho con". Chị Thạch Thảo tâm sự.

Để chuẩn bị cho mùa đông của con trai được ấm áp, chị Thạch Thảo (23 tuổi, ở Hà Nội) đã dành thời gian tự tay tỉ mỉ đan móc cho con từng chiếc mũ, chiếc áo, đôi giày.

Chị Thảo chia sẻ:" Vẫn biết ra ngoài hàng, muốn mua khăn gì cũng có, loại gì, kiểu dáng màu sắc đều đa dạng, nhưng cảm giác tỉ mẩn đan móc từng mũi len, nghĩ đến việc con được diện những bộ quần áo ấm áp, quàng khăn hay đội những chiếc mũ len do chính tay mẹ đan móc, mình vô cùng hạnh phúc và có động lực làm ngay."

Chị Thạch Thảo hạnh phúc bên cậu con trai đáng yêu.

Bà mẹ trẻ cho biết, tất cả các kiến thức từ vỡ lòng cho đến các kiểu đan, chị đều tự mày mò học trên mạng. Và thường tranh thủ móc len khi con ngủ hoặc khi con chơi đồ chơi. Dù bận rộn công việc chăm con, nội trợ và chăm sóc gia đình nhưng nếu biết sắp xếp thời gian mỗi ngày chị Thảo cũng móc xong một chiếc mũ hoặc một đôi giày cho con.

"Từ khi có bé Bon, vợ chồng mình dành hết tình yêu thương và tâm sức cho con. Từ lúc bắt tay vào đan móc và làm mọi thứ cho con, mình luôn cảm thấy được làm mẹ đúng là thiên chức tuyệt vời nhất trên thế giới này ". Chị Thạch Thảo chia sẻ.

Thật tuyệt vời khi nhìn con yêu đội những chiếc mũ len , khăn quàng cổ do chính tay mẹ đan móc.

Chị Thạch Thảo giành lời khuyên cho các bà mẹ đang có ý định học đan móc cho con, nên chọn loại len không xù lông, không gây ngứa bởi da các con khá mỏng manh, dễ bị kích ứng.

Mùa đông, các bé rất cần giữ ấm đầu và cổ để tránh bị lạnh, dễ mắc các loại bệnh về hô hấp, vì thế các mẹ có thể chuẩn bị vài cuộn len, lên mạng tìm tòi hay tham gia vào các hội nhóm đan móc trên mạng để học hỏi thêm kinh nghiệm để mùa đông này các bé yêu được trưng diện mũ len, khăn quàng cổ do chính tay mẹ mình đan móc.

Giày boot bằng len do chị Thạch Thảo tự tay làm cho cậu con trai.

Những bộ quần áo, giày len dễ thương sẽ giúp ủ ấp cho con những ngày đông lạnh sắp tới.

Những sản phẩm tâm huyết tỉ mẩn và trau chuốt của chị Thạch Thảo không thua kém gì mặt hàng được bày bán trong các cửa hàng thời trang dành cho trẻ em.

Những sản phẩm tuyệt vời từ bàn tay của người mẹ khéo léo.

Cảm giác rất tuyệt vời khi được tự tay mình móc đồ cho con mặc, nó cũng như một món quà đầy tâm huyết và tình cảm của người mẹ dành cho con. Chị Thạch Thảo tâm sự.

Đôi giày và chiếc mũ len có màu sắc trang nhã, dễ thương.

Những sản phẩm của chị làm đẹp mắt khiến ai cũng ngạc nhiên.

Những chiếc giày len dễ thương được người mẹ dồn bao tâm huyết dành cho bé Bon.

Đây là "bộ sưu tập" của chị Thạch Thảo khiến nhiều bà mẹ ngưỡng mộ và thán phục.

(Ảnh: NVCC)

Thanh Thảo

Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: