Sự kiện hot
7 năm trước

Mẹ một con eo thon da trắng như gái còn son và bí quyết đơn giản bất ngờ

Bận bịu chăm con cộng thêm việc kinh doanh nên mẹ trẻ Hoài Thu không có nhiều thời gian chăm sóc cho bản thân. Nhưng với những bí quyết đơn giản hàng ngày, ai cũng dễ bị thu hút bởi vẻ đẹp như gái chưa chồng của chị.

Chị Hoài Thu đang làm công việc kinh doanh tại nhà. Chị cho biết, trong thời gian mang thai, do điều chỉnh chế độ ăn uống hợp lý nên cả quá trình chỉ tăng 7kg. Nhiều chị em do tăng cân quá nhiều nên khi sinh xong, cơ thể khá nặng nề, bụng lại nhiều mỡ thừa khiến việc giảm cân cũng gặp nhiều khó khăn.

Hoài Thu trong giai đoạn mang thai đầu tiên.

Đến những tháng cuối cơ thể cô vẫn gọn gàng.

Chia sẻ về việc tăng khá ít khi mang bầu, chị Thu cho biết: “Khi mang thai mình ăn ít cơm, chỉ tập trung ăn đồ ăn có nhiều chất đạm như thịt, cá, thịt bò, uống sữa tươi không đường. Ngoài ra, mình không quên ăn rau xanh và hoa quả để cơ thể khỏe mạnh, đủ chất cho con. Cũng nhờ các chị em chia sẻ cho nhau nhiều bí quyết rất hữu ích nên mình tự tin hơn khi mang thai và nuôi con nhỏ”.

Sau khi sinh con xong, chị đã về cân nặng ban đầu. Để cơ thể thon gọn, săn chắc, eo được nhỏ nhắn, chị Hoài Thu thường chú ý chăm sóc bản thân bằng việc ăn uống kết hợp dưỡng da.

Vẻ đẹp thon gọn, mảnh mai của gái một con.

Chị Hoài Thu cho biết, khi sinh xong, vòng hai của chị khá to. Vì thế, khi cơ thể trở lại trạng thái ban đầu, chị cảm thấy khỏe khoắn hơn là bắt đầu thực hiện các bài tập bụng những lúc rảnh rỗi. Bên cạnh việc tập bụng, chị Thu luôn chú ý không ăn những thực phẩm ngọt, đồ chiên rán giúp cơ thể không bị tăng cân trở lại.

Sau sinh, chị chủ yếu ăn đủ chất, chọn những thực phẩm tốt cho cả mẹ và bé, cố gắng uống nhiều nước và ăn nhiều hoa quả. Cũng nhờ việc ăn hoa quả, rau xanh đều đặn mỗi ngày nên chị Hoài Thu không bị tình trạng sạm, nám da như nhiều chị em khác.

Bé nhà chị Hoài Thu đã lớn hoen một chút.

Bé cũng rất hào hứng khi được mẹ đi gặp gỡ bạn bè.

Chia sẻ về bí quyết chăm sóc da, chị Hoài Thu thường chăm sóc bằng cách sử dụng các sản phẩm dưỡng da từ thiên nhiên để giữ cho làn da luôn mịn màng, tươi sáng. Với da mặt mỗi ngày chị không quên tẩy trang, rửa mặt bằng sữa rửa mặt, thường xuyên đắp mặt nạ, tẩy da chết định kỳ giúp cho làn da luôn khỏe mạnh.

Trước khi đi ngủ, chị Thu thường làm đầy đủ các bước như tẩy trang, rửa mặt. Đi ngủ chị bôi serum chống nhăn mắt và xịt khoáng để dưỡng ẩm cho da. Với body thì chị chăm tắm dưỡng tuần 3 lần và bôi kem trắng da 3 – 4 lần/ tuần.

Chăm sóc da cũng cần đầy đủ các bước.

Dù bận bịu công việc nhưng Hoài Thu vẫn không quên chăm sóc bản thân.

Với chị Thu, dù bận bịu chăm con nhỏ, trăm công nghìn việc hàng ngày nhưng vẫn cần dành một chút thời gian chăm sóc bản thân, để vừa tự tin hơn với vẻ đẹp của mình vừa truyền năng lượng tích cực đến mọi người.

Mỹ Anh - (Ảnh NVCC)
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: