Sự kiện hot
6 năm trước

Mẹo lật tẩy chồng ngoại tình của người vợ thông minh

Hùng không ngờ Thu lại rành công nghệ đến thế. Đến khi bị lật tẩy đang ngoại tình Hùng mới biết mình đã lấy một cô vợ rất thông minh chứ không ngờ nghệch như bình thường anh ta thấy.

Lúc sinh con gái thứ 2, Thu bắt đầu thấy Hùng có những biểu hiện bất thường. Lúc đầu, thấy chồng hay phải ngồi máy tính Thu cứ nghĩ anh làm thêm việc để kiếm thêm tiền trang trải cuộc sống bởi sống ở thành phố với đồng lương vừa đủ của hai vợ chồng lại thêm hai đứa con thì thực sự phải chắt bóp.

Lúc này, Thu đang ở cữ nên cô cùng để cho chồng thoải mái làm việc. Thấy Hùng chăm chỉ cô cũng mừng. Tuy nhiên, nhiều lần Thu vào phòng hỏi cái gì đó hay nhờ Hùng ra trông con hộ đều bắt gặp anh đang chát, thấy Thu vào Hùng lập tức xóa cửa sổ chát và tắt máy.

Có những lúc Thu và các con đi ngủ hết rồi cô vẫn thấy chồng miệt mài bên máy tính đến hơn nửa đêm mới vào ngủ. Thu đâm nghi và âm thầm theo dõi chồng.

Rồi hình như Hùng thấy “động” nên không chát máy tính nữa, thay vào đó anh chuyển sang chát trên điện thoại và cài đặt mật khẩu.

Vừa chăm con nhỏ vừa căng thẳng nên lúc nào cũng thấy chồng kè kè cái điện thoại khiến Thu rất ức chế. Chẳng thà Hùng làm thêm việc thì khác, đây Thu thừa biết anh dùng điện thoại để chát chứ chẳng phải làm việc gì nên cô càng tức.

Thu có hỏi thì Hùng tỉnh bơ và nói anh đọc báo rồi còn quát Thu không lo chăm con mà ngồi suy đoán vớ vẩn. Nhưng linh cảm của một người phụ nữ khiến Thu cảm thấy bồn chồn. Vì cớ gì đọc báo mà Hùng lại phải cài mật khẩu. Thu quyết định lật tẩy chồng bằng cách cài phần mềm theo dõi ở máy tính.

Một tối, Thu tìm cách giấu điện thoại của chồng. Hùng cuống cuồng lên tìm, tưởng mất điện thoại. Vì chưa thể mua ngay một cái điện thoại khác nên Hùng đành ra chát trên máy tính. Và Thu đã có tất cả bằng chứng....

Thì ra trong khi Thu cho hai đứa con đi ngủ thì chồng ở trong phòng chat sex với bồ. Hình ảnh thân hình nóng bỏng của cô bồ đập vào mắt Thu khiến Thu như rơi vào vực sâu vô tận.

Ngay hôm sau, Thu đòi li hôn. Hùng liền quỳ xuống xin Thu tha thứ nói mình chỉ chơi bời, nói người đó không hề biết Hùng là ai, ở đâu, hoàn toàn chỉ liên hệ bằng tin nhắn chat và điện thoại, còn không biết đến cả tên thật của Hùng. Lại một người đàn bà nữa đau khổ vì đàn ông có vợ.

Nghĩ đến hai đứa con, một đứa còn sơ sinh, một đứa đang mẫu giáo, Thu hoang mang lo sợ nghĩ liệu có nên tha thứ cho Hùng?...


Ảnh minh họa

Theo các chuyên gia, đàn ông khi ăn vụng thường che đậy rất kỹ, nhưng dù giỏi cỡ nào, vẫn có khi họ sơ hở. Dưới đây là những dấu hiệu bạn cần đặc biệt lưu ý:

Chiếc điện thoại mờ ám

Bỗng dưng một ngày bạn sờ đến điện thoại của chàng và thấy chàng đã đặt mật khẩu cho chiếc điện thoại của mình thì hãy cảnh giác. Chắc hẳn chàng đang giấu diếm điều gì trong đó, nếu không chàng sẽ không làm điều này. Hoặc cách khác một số chàng bỗng dưng vốn vứt điện thoại lung tung giờ quy củ đặt một chỗ, cách khác một số chàng thường làm là để điện thoại mình ở tình trạng rung. Cũng có lúc bạn thấy chàng lúi húi với chiếc điện thoại một lúc với lý do công việc.

Xóa lịch sử

Một dấu hiệu lớn của người đàn ông không chung thủy là không dễ dàng tìm thấy lịch sử cuộc gọi, tin nhắn, máy tính. Họ xóa đi ngay sau khi dùng. Mặc dù anh ấy có thể lí giải điều này là vì đảm bảo an toàn nhưng nhiều khả năng là họ đang cố gắng giấu đi một mối tình nào đó.

Ngụy biện bằng công việc

Anh ấy hiếm khi là người cống hiến hết mình cho công việc nhưng gần đây lại toàn về nhà muộn với lý do phải làm thêm giờ, anh ấy họp triền miên như một nhân vật vô cùng quan trọng. Công việc luôn là một lý do hoàn hảo cho những kẻ ngoại tình, cứ đổ tội cho công việc, thế là chẳng hại gì đến ai.

Bỗng dưng hay làm thêm hay đi công tác

Chàng bỗng trở nên bận rộn với công việc bằng những chuyến công tác định kỳ, đôi lúc nó lại diễn ra vào cuối tuần. Chàng cũng phải làm thêm và dù vẫn báo phần cơm nhà nhưng lại ăn rất ít. Tất cả những điều này đều là dấu hiệu khả nghi.

Đổ lỗi tại vợ

Trước mọi vấn đề xảy ra, anh ấy đều tìm cách đổ lỗi cho vợ và bao biện cho hành vi của mình. Nó cho thấy dường như anh ấy không tìm thấy điểm tốt nào ở vợ và khó chịu với mọi thứ mà vợ làm. Điều đó rất có thể là vì anh ấy thấy “ưng ý” với một người đàn bà khác.

Lily
Theo Gia đình & Xã hội

Từ khóa: