Sự kiện hot
8 năm trước

Messi chấn thương, Barca bị Atletico cầm chân

Rạng sáng nay 22-9, Barcelona bị Atletico cầm hòa ngay tại Nou Camp, ngày Messi bị chấn thương trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 5 giải quốc gia Tây Ban Nha (La Liga) 2016/17.

Như thường lệ Barca là đội bóng tấn công với khả năng kiểm soát bóng vượt trội so với Atletico. Nhưng các học Simeone vẫn biết cách phong tỏa những đợt lên bóng của đối phương trước vòng cấm địa. Khiến cho đội chủ nhà không thể tạo ra nhiều tình huống uy hiếp cầu ngôn đội khách.


Messi chấn thương, tổn thất nặng nề cho đội bóng xứ Catalan. (Ảnh: Getty)

Phút 35 Barca mới tạo ra được cơ hội ăn bàn từ tình huống sai lầm của hàng thủ đối phương. Tuy nhiên, cú sửa bóng của Neymar lại đi không chính xác khiến cơ hội bị trôi qua đáng tiếc. Mặc dù vậy các cầu thủ Barca cũng có bàn mở tỷ số phút 41 do công Rakitic từ tình huống lẻn vào đánh đầu thành bàn. Cầu thủ có đường chuyền kiến tạo vào vòng cấm khá thuận lợi là Iniesta.

Bước sang hiệp hai, vẫn thế trận tấn công đẹp mắt với khả năng kiểm soát bóng vượt trội. Nhưng bất ngờ đội chủ sân Nou Camp bị tổn thất nặng nề khi Lionel Messi bị chấn thương buộc phải đưa Arda Turan vào thế chỗ. Hai phút sau Atletico có bàn thắng gỡ hòa từ tình huống phản công nhanh. Correa có tình huống băng xuống đi qua hai cầu thủ Barca trước khi đánh bại thủ thành Ter Stegen san bằng tỷ số 1-1.

Cuối trận Barca tiếp tục tấn công mạnh mẽ và tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn nhưng trong một ngày thi đấu kém duyên Neymar đã bỏ lỡ cơ hội nâng tỷ số. Trận đấu khép lại với kết quả chia điểm giành cho Barca, nhưng tổn thất lớn hơn là tiền đạo Lionel Messi bị chấn thương có thể phải nghỉ thi đấu 3 tuần.

theo Công lý

Từ khóa: